Bé trai bị ném hàng chục lần tại lớp võ đã tử vong

Khánh An
Khánh An
30/06/2021 18:47 GMT+7

Bé trai 7 tuổi bị ném hàng chục lần tại lớp Judo tại Đài Loan đã tử vong sau 70 ngày hôn mê do xuất huyết não.

Hãng AFP ngày 30.6 đưa tin Bệnh viện Phong Nguyên ở Đài Loan cho hay bé trai 7 tuổi đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê vì bị ném hàng chục lần tại lớp võ Judo.
Bé trai họ Hoàng được đưa đến bệnh viện trên vào ngày 21.4 sau khi bị ném đến 27 lần bởi võ sư giảng dạy. Bệnh nhân hôn mê 70 ngày do xuất huyết não và gặp các vấn đề về hô hấp và suy đa tạng, nên cha mẹ của bé quyết định dừng các thiết bị trợ sinh.
Theo Taiwan News, trước đó bé Hoàng đang theo học tại Trường tiểu học Nam Dương ở thành phố Phong Nguyên (quận Đài Trung) và chỉ mới tham dự lớp Judo tại tầng hầm một cơ sở thể dục thể hình của Trường Tiểu học Thụy Tuệ khoảng 1 tuần.
Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 ngày 21.4 (giờ địa phương), võ sư Hà (67 tuổi) chỉ đạo một võ sinh 10 tuổi khác dùng Hoàng để tập động tác ném qua vai.
Sau một vài cú ném, Hoàng than bị đau đầu và chân nên xin thầy cho dừng tập động tác trên. Dù có lần bị nôn, Hoàng vẫn bị thầy Hà buộc tập thêm động tác trên 20 lần nữa.
Trong đoạn phim tại phòng tập, Hoàng khóc và quỳ gối xin tha, nhưng thầy Hà đích thân “ra tay” ném võ sinh nhí này thêm 7 lần nữa. Chú của nạn nhân cũng dự lớp võ nhưng không ngăn được thầy Hà.
Đến khoảng 21 giờ, Hoàng ngất, tái và không còn phản ứng. Ông Hà sau đó gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến Bệnh viện Phong Nguyên. Bác sĩ phát hiện chấn thương của Hoàng giống như bị tai nạn giao thông khi xuất huyết nội sọ.
Sau ca phẫu thuật mở hộp sọ, bác sĩ cho biết bệnh nhân chết não và nếu sống sót thì nhiều khả năng sẽ sống thực vật. Ông Hà ban đầu còn nói rằng bé Hoàng tự ngã. Sau khi biết tình trạng chấn thương trầm trọng, võ sư này mới thừa nhận đã ném bé nhiều lần.
Võ sư họ Hà hiện đã bị truy tố về hành vi gây thương tích trầm trọng và phạm tội đối với trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.