Bé trai 5 tuổi bị nhốt trên xe chở học sinh gần 7 giờ

27/02/2012 12:43 GMT+7

(TNO) Dư luận Hàn Quốc đang rất bức xúc với vụ một bé trai 5 tuổi bị nhốt trong xe của một trung tâm chăm sóc trẻ em trong gần 7 tiếng đồng hồ do sự bất cẩn của giáo viên.

(TNO) Dư luận Hàn Quốc đang rất bức xúc với vụ một bé trai 5 tuổi bị nhốt trong xe của một trung tâm chăm sóc trẻ em trong gần 7 tiếng đồng hồ do sự bất cẩn của giáo viên.

Theo báo The Korea Herald ngày 26.2, đứa bé bị nhốt trong xe từ 9 giờ sáng đến 15 giờ 30 phút chiều ngày 22.2 gần bãi đậu xe cạnh trung tâm nơi đứa bé đang được dạy dỗ trên đảo Jeju. Tên của trung tâm và những người liên quan không được tiết lộ.


Trẻ em chơi đùa tại một trung tâm chăm sóc ở Hàn Quốc - Ảnh: The Korea Herald 

Giáo viên và người lái chiếc xe chở học sinh tại trung tâm trên đã đóng cửa xe mà không kiểm tra kỹ lưỡng số học sinh và giáo viên cũng không gọi điện hỏi cha mẹ của cháu bé rằng con của họ có đến trường hay chưa.

Giám đốc trung tâm trên lúc đầu nói rằng giáo viên đã mang đứa trẻ khỏi chiếc xe vào lúc 10 giờ 30 sáng sau khi đọc danh sách và phát hiện cậu bé mất tích.

Tuy nhiên, sau khi được cho xem đoạn băng ghi hình trên camera quan sát, ông này mới thừa nhận “tài xế đã phát hiện ra cậu bé vào buổi chiều”.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Yonhap, mẹ của cậu bé nói cô cảm thấy xót xa khi con của cô không có nước để uống trong ngày trời mưa và giá lạnh, và cho biết bé tiểu ra quần vì quá run sợ.

“Trung tâm báo chồng tôi với cảnh sát sau khi ông đến để than phiền về vụ việc, và họ cuối cùng thừa nhận sơ suất và đưa ra lời xin lỗi sau khi chúng tôi báo cáo vụ việc với một cơ quan liên quan”, người phụ nữ nói.

Khang Huy

>> Những cô gái “chiếm đoạt toilet nam”
>> Phát hiện một gia đình bị chết đói từ 2 tháng trước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.