Bé gái Hồng Kông bị nghi lấy cắp đồ trang sức trị giá 14,5 tỉ đồng

Văn Khoa
Văn Khoa
01/05/2018 22:45 GMT+7

Ngày 1.5, cảnh sát Hồng Kông bắt tạm giam một bé gái 10 tuổi để thẩm vấn về cáo buộc lấy cắp đồ trang sức trị giá 5 triệu HKD (hơn 14,5 tỉ đồng).

Số đồ trang sức nói trên, gồm hai dây chuyền kim cương và một vòng tay kim cương, thuộc về bạn gái của cha nghi phạm. Người phụ nữ này, 39 tuổi, làm việc cho một ngân hàng đầu tư và sống với bé gái và cha của bé tại một căn hộ ở Hồng Kông. Tờ South China Morning Post dẫn một số nguồn tin cho hay người phụ nữ phát hiện đồ trang sức trong túi xách biến mất hồi tháng trước và đã gọi báo cảnh sát hôm 30.4.
Cảnh sát đã bắt giữ bé gái 10 tuổi vì nghi rằng bé có liên quan đến vụ này. Bé gái lúc đầu khai với các nhà điều tra là đã vứt bỏ số đồ trang sức đó xung quanh căn hộ, nhưng họ không tìm thấy. Bé gái sống cùng với người cha đã ly dị cho đến khi người phụ nữ chuyển đến ở chung hồi tháng 1.2018. Bé gái bị cho là không thích và hay cãi vã với người phụ nữ.
Ngoài ra, giới chức cũng đã bắt tạm giam bạn học cùng lớp với bé gái sau khi nghi phạm nhí khai đã đưa số trang sức nói trên cho bạn mình. Tuy nhiên, bé  gái thứ 2, 12 tuổi, đã phủ nhận và cảnh sát cũng không phát hiện được gì sau khi lục soát nhà của bé. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm số đồ trang sức bị lấy cắp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.