Bé gái 2 tuổi mất mạng trong khu nuôi cá sấu ở Campuchia

Khánh An
Khánh An
02/07/2019 16:00 GMT+7

Bé gái 2 tuổi thiệt mạng khi lọt vào khu vực nuôi cá sấu của gia đình ở Siem Reap, Campuchia.

Theo tờ Khmer Times, một bé gái 2 tuổi thiệt mạng tại khu vực nuôi cá sấu của gia đình ở thành phố Siem Reap (Campuchia) trong khi người mẹ bận chăm sóc em bé mới sinh.
Cảnh sát cho hay vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 30.6 và nạn nhân được xác định là bé Rom Roath Neary.
“Người cha của bé chỉ tìm thấy hộp sọ của con trong chuồng cá sấu sau khi bé bị chúng ăn thịt”, theo đại úy Chem Chamnan, phó cảnh sát trưởng thành phố.

Bé Rom Roath Neary

Ảnh chụp màn hình Khmer Times

Trung úy Och Sophen cho biết bé gái đang ở nhà với mẹ vào ngày xảy ra sự việc. Do người mẹ bận chăm sóc một em bé mới sinh nên không nhìn thấy con gái đến chuồng cá sấu.
“Khi người cha trở về không thấy con gái ở nhà mới đi tìm và phát hiện sọ của con gái trong chuồng cá sấu. Ông ấy xác nhận rằng con gái đã đi vào và bị chúng ăn thịt”, ông Sophen nói.
Ông Sophen nói thêm rằng gia đình có xây hàng rào quanh khu vực nuôi cá sấu ngay sau nhà nhưng khoảng cách giữa các thanh chắn quá thưa nên trẻ con vẫn chen lọt.
“Chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình. Người mẹ bị sốc. Chúng tôi kêu gọi mọi gia đình nuôi cá sấu cần chú ý đến mọi thành viên trong nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ”, trung úy Sophen nói.
Vụ việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bị sốc, đồng thời chia buồn với gia đình và khuyến cáo mọi người nên luôn để mắt đến trẻ nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.