Bé gái 14 tuổi ở Bỉ tự tử sau khi bị cưỡng hiếp tập thể

04/06/2021 14:00 GMT+7

Bỉ đã bắt 5 nghi phạm, trong đó có 3 trẻ vị thành niên, bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một bé gái 14 tuổi ở thành phố Ghent.

Vụ việc đang được tiến hành điều tra, CNN dẫn lời các công tố viên Bỉ vào ngày 3.6. Nạn nhân của vụ hiếp dâm tự sát 4 ngày sau khi vụ việc diễn ra hôm 14.5, văn phòng Công tố viên tỉnh Đông Flanders nói với CNN.
Bé gái bị cưỡng hiếp tại nghĩa trang Westerbegraafplaats ở thành phố Ghent của Bỉ khi hẹn gặp một người bạn, RTL Info, đối tác của CNN, cho biết. Nạn nhân sau đó bị thêm 4 người khác tấn công. Những kẻ này chụp ảnh bé gái và chia sẻ chúng trên mạng xã hội. Từ các hình ảnh đó, cảnh sát đã xác định được các nghi phạm.
"Ba nghi phạm vị thành niên đã bị thẩm phán ở Ghent đưa vào trại giáo dưỡng. Hai nghi phạm 18 tuổi bị thẩm phán ở Ghent ra lệnh bắt giữ để điều tra hành vi phạm tội xảy ra trước khi nạn nhân chết", văn phòng Công tố tỉnh Đông Flanders tuyên bố.
Hai nghi phạm trưởng thành bị buộc tội "cưỡng hiếp, tấn công tình dục, chụp và chia sẻ các bức ảnh gây hại đến phẩm giá của một người", RTL Info đưa tin.
“Thật kinh khủng. Tôi không có lời nào để nói. Tôi chia buồn với người thân và bạn bè nạn nhân. Những kẻ tình nghi đã bị bắt và đang bị điều tra. Công lý phải được thực thi”, Bộ trưởng Tư pháp Bỉ Vincent van Quickenborne ngày 1.6 bày tỏ suy nghĩ về vụ việc trên Twitter.
"Tôi kêu gọi các nạn nhân bị bạo lực tình dục gửi đơn khiếu nại. Nhiều người sẵn sàng giúp bạn trong các trung tâm chăm sóc. Những kẻ gây ra tội ác sẽ bị bắt và trừng trị. Những kẻ phát tán hình ảnh cũng sẽ bị trừng phạt. Sự công bằng là điều được ưu tiên tuyệt đối", bộ trưởng Tư pháp Bỉ viết.

Nữ sinh Malaysia gây bão TikTok với câu chuyện thầy giáo nói đùa về cưỡng hiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.