Bé gái 11 tuổi ở Anh sinh con, gia đình choáng váng

28/06/2021 11:02 GMT+7

Một bé gái 11 tuổi ở Anh đã sinh con vào đầu tháng này, Mirror đưa tin ngày 27.6. Bé gái này hiện là bà mẹ nhỏ tuổi nhất tại Anh .

Tờ The Sun cho biết bé gái này mang thai lúc 10 tuổi và đã sinh con vào đầu tháng này khi cái thai được hơn 30 tuần. “Đây là người mẹ trẻ tuổi nhất mà tôi từng nghe nói đến”, bác sĩ Carol Cooper nói với The Sun.

“Cân nặng ảnh hưởng đến nhiều loại hormone. Vì trẻ con ngày nay nặng hơn nên quá trình dậy thì diễn ra sớm hơn”, bà Cooper nói thêm.

Cái thai đã khiến gia đình bé gái choáng váng. Theo The Sun, gia đình này không biết rằng con mình đang mang thai. “Đó thực sự là một cú sốc lớn”, một nguồn tin thân cận với gia đình cho biết.

“Bé gái đang được các chuyên gia hỗ trợ. Điều quan trọng là con bé và đứa trẻ vẫn ổn”, người này nói thêm. Các cơ quan hữu quan và cảnh sát Anh đang điều tra về vụ việc. “Vấn đề là vì sao gia đình lại không biết bé gái mang thai. Điều đó rất đáng lo ngại”, nguồn tin nói với The Sun.

Trước đây, người mẹ trẻ tuổi nhất ở Anh là Tressa Middleton. Cô sinh con vào năm 2006, khi mới 12 tuổi. Middleton buộc phải bỏ con sau khi thú nhận cha của đứa trẻ là anh trai, người đã cưỡng hiếp cô.

Người mẹ nhỏ tuổi nhất thế giới là một cô gái người Peru tên Lina Media. Media chỉ mới 5 tuổi 7 tháng khi sinh bé trai Gerardo vào tháng 5.1939. Cha mẹ Media nghĩ rằng cô có một khối u. Tuy nhiên, khi đưa Media đến bệnh viện, họ mới biết con mình đang mang thai 7 tháng.

Ca sinh 10 ở Nam Phi là không có thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.