Bé 3 tuổi suýt bị giết để hiến tế 'giải vong' ở Ấn Độ

08/07/2019 09:31 GMT+7

Khi gã thầy tế giơ thanh kiếm dài lên chực chặt đầu đứa bé, cảnh sát Ấn Độ đã nổ súng để ngăn chặn cuộc hiến tế kinh khủng xảy ra.

Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra vụ một nhóm người, trong đó có cả giáo viên, tham gia một nghi thức mê tín ở thị xã Udalguri, bang Assam miền đông nước này.
Theo hãng thông tấn PTI, vụ việc xảy ra vào ngày 6.7 tại ngôi nhà của giáo viên dạy môn khoa học tên Jadab Saharia ở làng Ganakpara. Sau khi được dân làng báo cáo về buổi hiến tế một đứa bé 3 tuổi, cảnh sát địa phương ngay lập tức đến hiện trường để kiểm tra.
Khi đến nơi, cảnh sát nhìn thấy khói bốc lên nghi ngút trong ngôi nhà, nhiều người bên trong cởi đồ ra để làm lễ và đứa bé 3 tuổi thì được đặt trên bàn thờ tế.
Mặc cho dân làng thuyết phục, những người bên trong tiếp tục làm lễ và dọa tấn công bằng rìu và dao.
Khi cảnh sát can thiệp, những người này ném đá cùng nhiều đồ vật đáp trả và đốt mọi thứ trong nhà từ xe cộ cho đến tivi, tủ lạnh.
Căng thẳng leo thang đến cao trào khi gã thầy tế vung thanh kiếm dài lên chực chặt đầu đứa bé. Ngay lập tức, cảnh sát đã nổ súng để ngăn cản nghi thức kinh khủng này xảy ra và bắt giữ những người có liên quan. Ông Saharia và con trai bị thương còn đứa bé được giải cứu.
Theo lời kể của nhân chứng, đứa bé là cháu gái của ông Saharia, được cha mẹ đồng ý “hiến tế” và nghi thức này sẽ được thực hiện trước sự chứng kiến của mẹ bé.
Dân làng cũng cho rằng gã thấy tế được mời đến làm nghi thức hiến xác đứa bé nhằm "giải vong" cho chủ nhà vì cách đây 3 năm có một cô gái tự sát trong nhà. Nhà chức trách không bình luận về thông tin này nhưng đang điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.