Bày ma-nơ-canh khỏa thân để trả thù hàng xóm

Khánh An
Khánh An
21/03/2019 10:22 GMT+7

Bị buộc phải hạ thấp hàng rào do hàng xóm than phiền, người đàn ông trả đũa bằng cách trưng bày các ma-nơ-canh khỏa thân trong sân.

Tờ New York Post ngày 21.3 đưa tin một người đàn ông ở Santa Rosa (bang California, Mỹ) quyết định trưng bày nhiều ma-nơ-canh khỏa thân ở tư thế đang tiệc tùng và có thể nhìn rõ từ các nhà lân cận.
Hành động trên của ông Jason Windus nhằm đáp trả việc hàng xóm khiếu nại lên chính quyền địa phương khiến ông phải hạ thấp hàng rào quanh nhà.
Windus cho biết ông làm hàng rào cao để thả chó trong sân. Tuy nhiên, sau khi bị chính quyền thành phố yêu cầu, ông quyết định hạ hàng rào đến mức thấp nhất theo quy định là 36 inch (hơn 91 cm) và đặt 5 ma-nơ-canh ở đủ mọi tư thế đứng và ngồi trong sân.
“Tôi không biết hàng xóm nào đã khiếu nại và tôi chắc rằng họ sẽ không lên tiếng. Tôi chỉ muốn nói rằng họ nên lo việc của họ thì hơn”, ông Windus nói.
Người đàn ông này là chủ một công ty chuyển nhà và đã đem các ma-nơ-canh về sau khi dọn dẹp một cửa hàng quần áo. Thậm chí, ông này còn đặt một tấm biển viết rằng “còn chiếc ghế trống dành cho hàng xóm tọc mạch đã khiếu nại với thành phố về hàng rào của tôi”.
Windus cho biết ông chỉ muốn đùa vui và “cố gắng làm chuyện nhẹ bớt”. Trong khi đó, một hàng xóm cho rằng việc trưng bày ma-nơ-canh làm khu phố trở nên thú vị hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.