Bắt quả tang kẻ trộm răng vàng từ thi thể ở nhà tang lễ Hàn Quốc

16/05/2020 13:30 GMT+7

Cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt một quản lý nhà tang lễ ở thành phố Busan vì lấy trộm răng vàng của những người đã khuất.

Theo Yonhap ngày 16.5, nghi phạm tầm 30 tuổi bị phát hiện đã xâm nhập vào nơi đặt thi thể người đã chết của nhà tang lễ bệnh viện ở Busan (miền nam Hàn Quốc) vào 3 giờ 30 sáng 14.5, mở các máy làm lạnh thi thể ra.
Đội an ninh bệnh viện phát hiện thông qua camera giám sát và thông báo với cảnh sát. Khi đến nơi, cảnh sát bắt quả tang thủ phạm và tìm thấy 10 chiếc răng vàng, một cái kìm và một cái nhíp trong túi của y.
Người này sau đó thừa nhận đột nhập nhà tang lễ để lấy trộm răng vàng từ 3 thi thể được lưu giữ trong máy lạnh. Người đàn ông này làm nghề quản lý nhà tang lễ trong 6 năm qua nhưng không làm việc cho cơ sở mà ông này đột nhập.

Phát hiện 11 thi thể trẻ sơ sinh tại nhà tang lễ cũ

Thủ phạm thừa nhận do thu nhập thấp nên mới đi lấy trộm răng vàng để bán lấy tiền trang trải chi phí vì đằng nào số răng vàng đó cũng bị bỏ đi. Theo Yonhap, mỗi chiếc răng vàng được cho là có giá từ 20.000 – 50.000 won (khoảng 380.000-950.000 đồng).
Cảnh sát đã ra lệnh tạm giữ thủ phạm vì tội xâm nhập bất hợp pháp và tội cắt rời thi thể. Đồng thời, cảnh sát cũng đang điều tra xem liệu người này trước đây có phạm tội hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.