Bắt 2 nghi phạm bắn chết nữ cảnh sát ở Paris

09/01/2015 14:00 GMT+7

(TNO) 2 nghi phạm vừa bị bắt giữ sau vụ nổ súng giết chết nữ cảnh sát 20 tuổi ở ngoại ô thủ đô Paris, Pháp. Sự việc xảy ra chưa đầy một ngày sau cuộc thảm sát ở trụ sở tạp chí Charlie Hebdo khiến 12 người thiệt mạng.

(TNO) 2 nghi phạm vừa bị bắt giữ sau vụ nổ súng giết chết nữ cảnh sát 20 tuổi ở ngoại ô thủ đô Paris, Pháp. Sự việc xảy ra chưa đầy một ngày sau cuộc thảm sát ở trụ sở tạp chí Charlie Hebdo khiến 12 người thiệt mạng, theo AFP.

Bắt 2 nghi phạm sau vụ bắn chết nữ cảnh sátVụ nổ súng khiến nữ cảnh sát thực tập thiệt mạng xảy ra một ngày sau cuộc thảm sát ở Charlie Hebdo - Ảnh: AFP
Cảnh sát cho biết lúc này vẫn còn quá sớm để kết luận liệu 2 vụ nổ súng có liên quan với nhau hay không.
Người bị bắn chết là một nữ cảnh sát thực tập. Cô bị bắn vào cổ sau cuộc đấu súng vào khoảng 8 giờ sáng ngày 8.1 ở khu ngoại ô Montrouge của Paris. Một nhân viên đi cùng bị thương nặng.
Họ được gọi đến Montrouge để giải quyết một vụ tại nạn giao thông và bị bắn ngay khi đến hiện trường. Hung thủ mặc bộ đồ đen, mang áo chống đạn, một khẩu súng trường tự động và một súng ngắn, AFP dẫn lời nhân chứng.
Vụ nổ súng đang được bộ phận chống khủng bố của cơ quan công tố Paris điều tra theo hướng có liên quan đến thảm sát ở tạp chí châm biếm Charlie Hebdo.
Cũng trong ngày 8.1, một vụ nổ súng khác cũng ở Paris, nạn nhân là một người đàn ông 32 tuổi bị bắn vào chân và lưng bằng súng tự động ở thị trấn Fontenay-aux-Roses, tây nam thủ đô.
Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện sau đó và hiện đang được điều trị. Cảnh sát cho biết sự việc không liên quan đến cuộc đấu súng khiến nữ cảnh sát thiệt mạng ở Montrouge. Thủ phạm vẫn đang bị truy lùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.