‘Bao cao su thông minh’ cho cánh mày râu

30/11/2017 18:46 GMT+7

Phái mạnh có thể dễ dàng theo dõi “bản lĩnh đàn ông” của mình nhờ vào vòng đeo bao cao su thông minh sắp được bán trên mạng vào đầu năm tới.

Đài RT ngày 30.11 đưa tin hãng British Condoms tại Anh đã sản xuất một loại vòng đeo vào bao cao su được cho là đầu tiên trên thế giới, có thể thu thập mọi thông số của người dùng trong chuyện gối chăn, qua đó giúp người dùng theo dõi được sức khỏe của “cậu nhỏ”.
Cụ thể, nam giới có thể biết rõ mình đã đốt bao nhiêu calo, kích cỡ “cậu nhỏ” lúc trong cuộc cũng như thời gian “chinh chiến” của mình… Ngoài ra, vòng đeo còn giúp theo dõi các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.
Tàn cuộc, vòng đeo mang tên i.Con sẽ nhanh chóng gởi thông số trên đến điện thoại thông minh của người dùng, thậm chí có thể giúp so sánh mọi dữ liệu của họ với những người đàn ông khác trên khắp thế giới. Dĩ nhiên, người dùng có quyền giữ kín mọi thông số của mình nếu không muốn chia sẻ ra bên ngoài.
Vòng đeo có cổng USB kết nối vào máy tính để sạc với thời lượng pin kéo dài khoảng 6-8 tiếng đồng hồ.
Hãng British Condoms cho biết "áo mưa thông minh" này sẽ được bán trên mạng vào tháng 1.2018 với giá 59,99 bảng (khoảng 1,8 triệu đồng).

tin liên quan

Pakistan cấm quảng cáo bao cao su
Chính quyền Pakistan vừa ban hành lệnh cấm các kênh truyền hình vệ tinh và đài phát thanh phát sóng tất cả quảng cáo bao cao su cùng những sản phẩm tránh thai và kế hoạch hóa gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.