Bạn có muốn vào Vùng 51 xem người ngoài hành tinh?

Văn Khoa
Văn Khoa
12/07/2019 21:00 GMT+7

Hơn 300.000 người vừa đăng ký một sự kiện trên Facebook với cam kết "cùng nhau ập vào" Vùng 51, một trong những khu vực tuyệt mật của Mỹ và cả thế giới , để xem “người ngoài hành tinh”.

Sự kiện mang tên “Hãy cùng ập vào Vùng 51, họ không thể ngăn chặn tất cả chúng ta”, đang mời những người sử dụng Facebook trên toàn thế giới xâm nhập Vùng 51, địa điểm quân sự bí ẩn nằm sâu trong sa mạc Nevada.
“Nếu chúng ta chạy kiểu Naruto [nhân vật trong truyện tranh cùng tên của Nhật Bản, chạy hai tay duỗi thẳng về phía sau và đầu hướng về phía trước], chúng ta có thể di chuyển nhanh hơn viên đạn của họ. Chúng ta hãy xem người ngoài hành tinh”, trang sự kiện viết, thông báo sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 20.9. Tuy nhiên, theo CNN, sự kiện này gần như chắc chắn là một trò đùa.
Trong hàng chục năm qua có vô số đồn đoán và giả thuyết về Vùng 51. Nổi tiếng nhất là “học thuyết” cho rằng Vùng 51 là nơi Mỹ bắt được đĩa bay của người ngoài hành tinh và là cơ sở nghiên cứu về các vị khách từ không gian.
Những đồn đoán không ngừng lan xa và trở thành nguồn ý tưởng không bao giờ cạn cho giới làm phim hay các nhà văn viễn tưởng. Trong khi đó, chính phủ Mỹ vẫn một mực giữ im lặng; còn Vùng 51 được canh phòng cực kỳ cẩn mật, tách biệt hoàn toàn với các hoạt động dân sự nên tấm màn bí ẩn ngày càng dày lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.