Bãi biển Tây Ban Nha báo động vì du khách ‘làm chuyện phòng the’

31/01/2019 14:39 GMT+7

Các nhà khoa học đã mở chiến dịch kêu gọi du khách không được “mây mưa” trên bãi biển ở đảo Ibiza (miền đông Tây Ban Nha) vì làm hủy hoại cồn cát cũng như nhiều loại cây quý hiếm.

Du khách đến bãi biển khỏa thân nổi tiếng Es Cavallet trên đảo Ibiza đã không kìm được cảm xúc trước khung cảnh nên thơ đã làm chuyện người lớn ngay tại chỗ.
Trước tình trạng này, các nhà môi trường Tây Ban Nha cảnh báo các “hoạt động quan hệ tình dục” liên tục của du khách gây phá vỡ cấu trúc của cồn cát, cũng như làm bật gốc những giống cây đặc trưng của bãi biển.
Chính quyền địa phương thậm chí đã xây tường rào để ngăn cản du khách xâm nhập vào những khu vực cần được bảo vệ của bãi biển. Tuy vậy, hằng ngày đều có nhiều du khách vẫn bất chấp tất cả để nhảy qua hàng rào.
Khỏa thân công khai là hợp pháp ở Tây Ban Nha trong khi quan hệ tình dục ở những nơi công cộng có thể bị phạt tiền. Ấy vậy mà những cảnh “mây mưa” nơi công cộng vẫn thường xuyên xuất hiện trên các bản tin tức và trên phương tiện truyền thông xã hội ở nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.