Ba tháng trước ngày cưới, cô gái tự sát vì bị quay lén trong phòng thay đồ

02/10/2019 19:43 GMT+7

Một phụ nữ ở Hàn Quốc đã tìm đến cái chết sau khi phát hiện mình đã bị đồng nghiệp đặt máy quay lén trong phòng thay đồ ở một bệnh viện, dù ngày cưới đã đến gần, theo tờ The Korea Times hôm 2.10.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết đã phát hiện thi thể của cô gái tại căn hộ ở thành phố Suncheon thuộc tỉnh Nam Jeolla hôm 24.9.
Cô là nhân viên của bệnh viện lớn ở thành phố và là một trong 4 nạn nhân bị đồng nghiệp đặt máy quay lén trong phòng thay đồ ở nơi làm việc.
Nghi phạm đã bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện nhiều bức ảnh và đoạn băng nhạy cảm được ghi hình trong phòng thay đồ.
Gia đình nạn nhân kể với cảnh sát rằng con em họ chuẩn bị đám cưới vào tháng 1.2020. Trước khi chết, cô bị trầm cảm nặng vì hành động vô đạo đức của đồng nghiệp.
Trường hợp thương tâm trên phần nào phản ánh vấn nạn quay lén đang lan tràn tại Hàn Quốc. Chỉ chỉ tính riêng năm 2017, cảnh sát đã xử lý hơn 6.400 vụ quay lén, tăng vọt so với hơn khoảng 1.300 trường hợp vào năm 2011.
Tuy nhiên, con số thực tế được cho là cao hơn nhiều. Rất nhiều người không hề biết mình lọt vào ống kính của những kẻ bệnh hoạn, trong khi những người khác lo lắng và không dám trình báo cảnh sát.
Hồi tháng 3, cảnh sát truy tố hai người đàn ông vì tội quay lén khoảng 1.600 người ở hàng chục phòng trọ tại nhiều thành phố của Hàn Quốc, và truyền livestream cho những khách hàng chi tiền xem qua mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.