Bà Melania Trump xuất hiện sau tin đồn bệnh tật

07/06/2018 08:15 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã xuất hiện trước ống kính lần đầu tiên sau khi biến mất khỏi tầm mắt dư luận suốt cả tháng khiến tin đồn râm ran về bệnh tình của bà, cũng như nghi vấn tranh cãi với ông Trump.

Phu nhân Tổng thống Mỹ hôm 6.6 đã tháp tùng chồng tham gia buổi cung cấp thông tin về hoạt động chuẩn bị đối phó mùa bão tại trụ sở Cơ quan quản lý tình trạng khẩn cấp liên bang (FEMA) tại thủ đô Washington, theo tờ The Washington Post.
Đây là sự kiện lẽ ra chẳng mấy được quan tâm, nhưng sự xuất hiện của bà Melania lập tức được truyền thông đặc biệt lưu ý sau thời gian bà này vắng bóng. Lần gần đây nhất bà xuất hiện trước công chúng là vào ngày 10.5 khi bà cùng với chồng có mặt tại sân bay thuộc căn cứ Andrews để chào đón 3 công dân Mỹ vừa được Triều Tiên trả tự do.
Tổng thống Donald Trump rạng rỡ với sự tháp tùng của đệ nhất phu nhân Reuters
Việc biến mất khỏi tầm mắt dư luận của một vị đệ nhất phu nhân dẫn đến nhiều tin đồn chẳng mấy hay ho, nhất là kể từ khi Nhà Trắng vào ngày 14.5 cho biết bà vừa trải qua cuộc phẫu thuật liên quan đến thận.
Bản thân Tổng thống Trump cũng bày tỏ sự giận dữ về những lời đồn đãi đối với vợ mình. “Các hãng thông tấn “vịt cồ” quá bất công và có thái độ ác ý đối với vợ tôi, đệ nhất phu nhân Mỹ Melania”, ông Trump viết trên Twitter sáng 6.6.
“Trong lúc bà ấy đang hồi phục sau cuộc phẫu thuật, họ bịa ra đủ thứ, từ chuyện cho rằng vợ tôi sắp chết, đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mặt, hoặc (giận dữ) rời Nhà Trắng để đến New York hay Virginia, thậm chí có cả tin đồn bà bị bạo hành. Toàn là tin vịt, bà ấy đang tốt đẹp!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.