Bà mẹ lãnh 102 năm tù vì tấn công tình dục 2 bé trai bạn của con

Khánh An
Khánh An
30/06/2021 17:15 GMT+7

Bà mẹ 38 tuổi lãnh án sau khi bị kết tội tấn công tình dục, lạm dụng trẻ em và tác động đến các nhân chứng nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Tờ New York Post ngày 30.6 đưa tin tòa án tại Nebraska (Mỹ) vừa tuyên mức án lên đến 102 năm tù đối với một bà mẹ vì tấn công tình dục 2 bé trai là bạn của con gái.
Bị cáo Christina Greer (38 tuổi) trước đó đã bị tòa kết tội vào tháng 3 về nhiều tội danh liên quan tấn công tình dục, lạm dụng trẻ em và tác động nhân chứng.
Theo các công tố viên, bà Greer đã cho 2 bé trai 12 và 13 tuổi, là bạn của con gái bà, uống rượu bia và ăn kẹo dẻo chứa ma túy khi họ đến ngủ lại nhà bà vào các dịp cuối tuần năm 2017 và 2018.
Bị cáo còn bảo các nạn nhân xóa chứng cứ trong điện thoại và không kể với người khác về việc họ đã quan hệ. Tuy nhiên, các điều tra viên phát hiện hình ảnh của bà Greer trong điện thoại của một bé trai.
Công tố viên Phil Kleine cho biết bà Greer còn cho con gái 11 tuổi của bà uống rượu bia và dùng ma túy, và dặn con không được kể với người khác về những gì đã xảy ra ở nhà.
Tại tòa, một viên cảnh sát hạt Sarpy tại Nebraska cho biết đã phỏng vấn một bé trai 13 tuổi và bé trai này thừa nhận đã quan hệ với bà Greer 3 lần khi ngủ lại.
Viên cảnh sát này và con gái bà Greer xác định có đến 6 thiếu niên thường xuyên đến nhà bà ngủ vào dịp cuối tuần. Ông Kleine cho biết con gái bị cáo khai nhận về việc nghe tiếng mẹ và một bé trai trong phòng của bà và họ đã hôn nhau.
Theo quy định tại bang Nebraska, dù bị tuyên án lên đến 102 năm tù, bà Greer sẽ chỉ phải thụ án 32 năm nếu đáp ứng các điều kiện ân xá. Nếu không, bà phải thụ án đến 51 năm. Thời gian 3 năm rưỡi từ khi bị bắt đến lúc tuyên án sẽ được tính vào thời gian thụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.