Ba đứa bé bị đâm chết tại Los Angeles, người mẹ bị bắt

11/04/2021 10:08 GMT+7

Cảnh sát thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ) đã bắt giữ một người phụ nữ là nghi phạm chính trong vụ án mạng của 3 đứa con từ 3 tuổi trở xuống.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một căn hộ chung cư ở khu phố Reseda, thành phố Los Angeles. Nạn nhân là 3 đứa bé (3 tuổi, 2 tuổi và 6 tháng tuổi).
Cảnh sát nói chưa rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân nhưng cả 3 bé đều bị đâm, theo tờ Los Angeles Times.
Cảnh sát Raul Joel nói rằng hiện trường vụ án là khoảnh khắc sẽ ám ảnh ông cùng các đồng nghiệp suốt sự nghiệp. Bà Elizabeth Cuevas sống ở căn hộ ngay phía trên cho biết chưa từng nghe cãi vã to tiếng tại căn hộ của các nạn nhân mà chỉ có tiếng phim hoạt hình. “Những thiên thần không nên ra đi theo cách này”, bà Cuevas nói.

Bà Liliana Carrillo, nghi phạm duy nhất của vụ án

Cảnh sát Los Angeles

Bà ngoại của các bé phát hiện sự việc khi đi làm về vào sáng 10.4. Cảnh sát sau đó xác định người mẹ tên Liliana Carrillo (30 tuổi) là nghi phạm duy nhất của vụ án.
Bà Carrilo sau khi rời khỏi hiện trường đã cướp một chiếc xe hơi tại thành phố Bakersfield cách đó khoảng 150 km. Cuộc rượt đuổi diễn ra và bà Carrilo bị bắt tại thành phố Ponderosa cách Bakersfield hơn 100 km vào chiều cùng ngày. Hiện chưa rõ động cơ gây án của nghi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.