Bà cụ 104 tuổi thỏa mãn ước ao… ‘được’ cảnh sát bắt

Khánh An
Khánh An
21/03/2019 14:55 GMT+7

Bà cụ người Anh “tận hưởng từng giây phút” bị cảnh sát bắt vì hành vi “là công dân tốt”.

Đài ABC ngày 21.3 đưa tin bà cụ Anne Brokenbrow vừa bị cảnh sát còng tay tại nhà dưỡng lão ở thành phố Bristol, miền tây nam nước Anh và mỉm cười sung sướng khi mơ ước bị cảnh sát bắt một lần trong đời cuối cùng cũng trở thành hiện thực.
Bà cụ bị điều tra vì hành vi “là công dân tốt” và bị đưa đến xe cảnh sát chờ đợi bên ngoài. Sau khi cảnh sát dẫn giải bà lên xe, chiếc xe chớp đèn và hụ còi lái về trụ sở.
Vụ bắt giữ vui trên được thực hiện vào ngày Quốc tế hạnh phúc (20.3) do tổ chức từ thiện vì người cao tuổi Alive Activities ở Anh thực hiện.
Cảnh sát đến thực hiện ước mơ của bà Brokenbrow Ảnh chụp màn hình ABC
Bà Brokenbrow cho biết bà muốn trải nghiệm cảm giác vi phạm pháp luật, sau khi cả đời sống gương mẫu và chưa từng phạm pháp. Ước nguyện này được gửi đến Sáng kiến thực hiện ước nguyện Bristol.
Trại dưỡng lão Stokeleigh cho biết bà Brokenbrow “thưởng thức từng giây từng phút khi bị bắt giữ”.
“Giờ đây, ước nguyện của cụ Anne đã được thỏa mãn. Chúng tôi chỉ hy vọng điều đó không dẫn đến một làn sóng phạm pháp ở trại dưỡng lão”, một đại diện của tổ chức Alive Activities nói vui.
Giấy ghi mơ ước của bà Brokenbrow. Bà viết: "Mơ ước của tôi là bị bắt. Tôi năm nay 104 tuổi, và tôi chưa bao giờ phạm pháp"  Ảnh chụp màn hình ABC
[VIDEO] "Bà ngoại Virginia" 109 tuổi vẫn ăn mừng lễ hội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.