Anh: Thanh kẹo KitKat thủ công giá cao gấp 24 lần bình thường

24/09/2019 22:00 GMT+7

Những thanh sôcôla dòng cao cấp của hãng KitKat sắp được bán ra tại Anh với mức giá cao gấp 24 lần bình thường.

Những thanh kẹo sôcôla KitKat được giới thiệu là làm thủ công, có bao bì in tên và thông điệp dành riêng cho mỗi khách hàng, sẽ bán ra tại Anh từ tháng 10 này với mức giá lên đến 14 bảng Anh/thanh (hơn 400.000 đồng). Đây là mức giá cao gấp 24 lần loại thông thường.
Mỗi thanh kẹo cao cấp được làm bằng lượng sôcôla tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng với 1.500 loại hương vị khác nhau, trong đó, vị thuốc bổ hay rượu Gin được nhà sản xuất khẳng định là lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Ngoài ra, người mua cũng có thể tự tạo ra các thanh kẹo cho riêng mình với sữa, sôcôla và hương liệu được cung cấp.
Người đứng đầu thương hiệu KitKat tại Anh, Cheryl Allen, nói trên The Guardian hôm 23.9: “KitKat ra đời từ những năm 1930 và một trong những lý do khiến chúng tôi có thể duy trì tới ngày nay là việc không ngại đổi mới".
“KitKat cao cấp là dòng sản phẩm đặc biệt chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng”, bà Allen nói thêm.
Người tiêu dùng đang hướng đến các sản phẩm thủ công, tờ The Guardian nhận định. Điều này sẽ tạo ra một thị trường mới với những phiên bản “cao cấp hoá” tất cả mọi thứ, từ rượu bia đến bánh kẹo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.