'Ảnh lạ' của đệ nhất phu nhân Mỹ và thủ tướng Canada gây sốt Internet

27/08/2019 09:39 GMT+7

Khi đứng trước đám đông các nhà lãnh đạo G7 tại thượng đỉnh Pháp, dường như đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump chỉ nhìn thấy mỗi Thủ tướng Canada Justin Trudeau, còn Tổng thống Donald Trump có vẻ "ngậm ngùi".

Đó là cảm nhận của đa số công dân mạng trước một loạt các hình ảnh chụp ngay thời điểm bà Melania chuẩn bị hôn chào hỏi ông Trudeau. Và cộng đồng internet trên toàn thế giới sôi sục.
Hãng tin RT của Nga cũng đặc biệt đưa tin về thời khắc này. “Các bạn nên tìm cho được người nhìn mình theo như cách bà Melania nhìn ông Justin”, RT đăng trên Twitter.
Càng hài hước hơn khi bức ảnh cho thấy Tổng thống Trump, 73 tuổi có vẻ "chịu trận" khi đứng kế bên nắm chặt tay người vợ xinh đẹp, 49 tuổi.

Một trong những bức ảnh khiến cộng đồng mạng ào ào bình luận

Reuters

“Melania sẵn sàng chấp nhận mọi thách thức”, tờ The New York Post hôm 26.8 dẫn lại lời bình phẩm nghệ sĩ hài nổi tiếng của Mỹ là bà Loni Love.
Đây không phải là lần đầu tiên một người thân của Tổng thống Trump bị cho là “yếu tim” trước nhà lãnh đạo trẻ tuổi và điển trai của láng giềng Bắc Mỹ.
Trước đó, những bức ảnh chụp con gái yêu của ông Trump là bà Ivanka Trump “nhìn đắm đuối” ông Trudeau hồi tháng 2.2017 cũng lọt vào ống kính của giới truyền thông.

Cái nhìn "nổi tiếng" của con gái rượu Ivanka Trump của tổng thống Mỹ

Reuters

[VIDEO] Phu nhân Tổng thống Mỹ lại gây tranh cãi vì trang phục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.