Anh em ông Thaksin và bà Yingluck chuyển sang đầu tư ứng dụng ADN

09/01/2020 22:02 GMT+7

Cả hai đều là cựu thủ tướng và đang sống lưu vong vì bị Thái Lan truy nã, nhưng điều này không ngăn ông Thaksin và em gái Yingluck Shinawatra tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực mới.

Trong số những người tham gia Hội chợ triển lãm hàng tiêu dùng điện tử năm CES 2020 tại Vegas (Mỹ) có hai gương mặt vô cùng quen thuộc của chính trường Đông Nam Á, đó là ông Thaksin và bà Yingluck, theo Reuters hôm 9.1.
Họ chụp ảnh tại gian hàng DNANudge, một công ty sử dụng miếng gạc lấy vật liệu ADN trong miệng để đưa ra các đề xuất về dinh dưỡng phù hợp với từng cá nhân.
“Anh trai và tôi có mặt tại CES 2020 ở Las Vegas (Mỹ) để giới thiệu công việc kinh doanh mà chúng tôi vừa đầu tư và khai trương ở London”, bà Yingluck viết trên Twitter.
Trong khi đó, ông Thaksin chia sẻ đã dồn sức cho DNANudge trong suốt 3 năm qua.
“Tôi đã lớn tuổi và không muốn đầu tư vào cái gì đó lớn lao…nhưng chúng tôi cho rằng sản phẩm này thật sự có thể thay đổi thế giới”, ông Thaksin, 70 tuổi, chia sẻ trên Facebook cá nhân.
Ông Thaksin đã sống lưu vong ở nước ngoài từ năm 2008 sau khi bị kết án 2 năm tù về tội tham nhũng và bà Yingluck đối mặt với tình cảnh tương tự vào năm 2014, với bản án 5 năm tù giam.
Đảng Pheu Thai ủng hộ ông Thaksin hiện là đảng đối lập lớn nhất tại xứ sở chùa vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.