Ấn Độ bắt ba cảnh sát hiếp dâm người mẫu tại đồn

24/04/2015 18:26 GMT+7

(TNO) Chính quyền thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã bắt giữ ba cảnh sát bị tình nghi hiếp dâm, tống tiền một cô người mẫu ngay tại đồn cảnh sát.

(TNO) Chính quyền thành phố Mumbai (Ấn Độ) bắt giữ ba cảnh sát bị tình nghi hiếp dâm, tống tiền một cô người mẫu ngay tại đồn cảnh sát.

Cảnh sát Ấn Độ - Ảnh minh họa: Reuters
Bốn người khác liên quan vụ việc cũng bị bắt giữ, theo trang tin International Business Times (Anh) ngày 24.4.
Một người mẫu 29 tuổi cho biết hồi đầu tháng 4.2015, cô đến một khách sạn năm sao ở "kinh đô điện ảnh" Bollywood, thành phố Mumbai (Ấn Độ), thử vai cho một bộ phim.
Tại khách sạn, một nhân viên hãng phim đề nghị cô đi theo anh ta lên phòng khách sạn để gặp gỡ nhóm làm phim, nhưng cô cảm thấy bị đe dọa và lập tức rời khỏi khách sạn.
Lúc bước ra khỏi khách sạn, cô gái bị ba cảnh sát mặc thường phục chặn lại, những người này bảo rằng họ đang điều tra một đường dây gái mại dâm trong khách sạn.
Ba cảnh sát đe dọa sẽ bắt giữ cô gái, đề nghị cô đến đồn cảnh sát gần đó. Sau đó, nạn nhân bị giữ trong đồn cảnh sát suốt đêm và bị ba cảnh sát thay nhau hãm hiếp. Ba cảnh sát này còn đòi cô người mẫu trả cho họ 7.860 USD nếu muốn được thả.
Cô gái được gọi điện cho bạn trai đến giải cứu, anh ta có mang theo tiền nhưng không đủ đáp ứng yêu sách của ba viên cảnh sát. Họ lột hết trang sức trên người nạn nhân rồi mới thả cô ta.
Sợ bị trả thù nếu tố giác, cô người mẫu và bạn trai rời khỏi Mumbai vài ngày và sau đó quay trở lại, liên lạc trực tiếp với Ủy viên cảnh sát thành phố Mumbai, ông Rakesh Maria.
“Chúng tôi gửi thông điệp mạnh mẽ đến lực lượng cảnh sát rằng chúng tôi sẽ không tha thứ cho những kẻ xấu trong ngành”, ông Rakesh trả lời phỏng vấn báo Times of India (Ấn Độ) sau khi ba cảnh sát nói trên bị bắt giữ.
Nạn hiếp dâm tập thể và bạo hành phụ nữ ở Ấn Độ trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế kể từ vụ cưỡng hiếp tập thể nữ sinh viên y khoa 23 tuổi trên xe buýt ở thủ đô New Delhi hồi tháng 12.2012 khiến sau đó cô qua đời. Vụ việc này đã châm ngòi cho làn sóng biểu tình phản đối tệ nạn hiếp dâm khắp Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.