Ái nữ Tổng thống Trump tái xuất sau thời gian bị cách ly vì COVID-19

21/03/2020 20:50 GMT+7

Bà Ivanka Trump, con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã quay lại làm việc sau khi được xác định âm tính với virus Corona chủng mới gây bệnh COVID-19.

CNN ngày 21.3 dẫn nguồn thạo tin cho biết bà Ivanka Trump, con gái và là cố vấn cấp cao của Tổng thống Donald Trump đã được xét nghiệm âm tính với virus Corona chủng mới gây bệnh COVID-19.
Trước đó, bà Ivanka được cho là đã tiếp xúc gần với Bộ trưởng Nội vụ Úc Peter Dutton, người sau đó bị phát hiện dương tính với virus và đang cách ly. Cuộc gặp còn có Bộ trưởng Tư pháp Mỹ William Barr, cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway và nhiều quan chức cấp cao khác.
Nguồn tin cho biết bà Ivanka đã tuân thủ việc cách ly xã hội tại nhà trong tuần qua. Bà Ivanka được kiểm tra sức khỏe thường xuyên và do không có triệu chứng gì, các bác sĩ nói bà có thể quay trở lại làm việc.

Tổng thống Trump "không lo lắng" dù tiếp xúc quan chức Brazil nhiễm Covid-19

Việc xét nghiệm được thực hiện vào cuối tuần trước và có kết quả vào ngày 20.1. Dù được quay lại làm việc, bà Ivanka vẫn phải tuân thủ quy định kiểm tra sức khỏe tại Nhà Trắng như những người khác.
Trước đó, bà Ivanka và chồng Jared Kushner cũng tham dự sự kiện đón tiếp Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của Tổng thống Trump ở bang Florida.
Theo AFP, ít nhất 16 quan chức tháp tùng ông Bolsonaro dương tính với virus Corona chủng mới gây bệnh COVID-19. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Brazil nhận kết quả âm tính trong cả 2 lần xét nghiệm. Tổng thống Trump cũng được xét nghiệm với kết quả âm tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.