Ái nữ Tổng thống Trump đưa ảnh 'gây ngạc nhiên' của cha lên Twitter

Văn Khoa
Văn Khoa
08/12/2020 21:53 GMT+7

Bà Ivanka Trump, con gái và là cố vấn của Tổng thống Donald Trump, hôm 7.12 đã đưa lên Twitter bức ảnh nhà lãnh đạo chụp tại núi Rushmore, nơi có 4 tượng nổi tiếng chạm khắc gương mặt của 4 cố tổng thống Mỹ.

Bức ảnh nói trên được chụp vào ngày 3.7, trong lúc Tổng thống Trump thăm núi Rushmore ở thị trấn Keystone thuộc bang Nam Dakota. Khi đưa bức ảnh lên Twitter, bà Ivanka Trump gọi đó là bức ảnh “gây ngạc nhiên”.
Bức ảnh cho thấy ông Trump mỉm cười phía dưới 4 gương mặt được điêu khắc ở núi Rushmore, từ trái sang phải lần lượt là các cố tổng thống George Washington, Thomas Jefferson, Theodore Roosevelt và Abraham Lincoln.

[VIDEO] Ái nữ của Tổng thống Trump bị thẩm vấn trong cuộc điều tra lạm dụng quỹ phi lợi nhuận

Hồi năm 2018, khi còn là hạ nghị sĩ bang, Thống đốc Nam Dakota Kristi Noem cho hay Tổng thống Trump đã hỏi về việc khắc gương mặt của ông vào núi Rushmore và cho hay đó là “ước mơ” của ông, theo trang tin HuffPost. Khi đó, bà Noem tin rằng Tổng thống Trump nói nghiêm túc.
Đến tháng 8.2020, tờ The New York Times dẫn một số nguồn tin cho hay một thân cận của Tổng thống Trump ở Nhà Trắng hồi năm ngoái đã đến văn phòng của Thống đốc Noem để hỏi về quy trình chạm khắc thêm gương mặt tổng thống trên núi Rushmore. Tuy nhiên, Tổng thống Trump gọi đó là “tin giả”, theo HuffPost.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.