Ái nữ của Tổng thống Trump mua đất trên đảo ‘boongke tỉ phú’

Khánh An
Khánh An
09/12/2020 11:45 GMT+7

Con gái và con rể của Tổng thống Trump có thể đang dự định dời nhà sau khi ông hết nhiệm kỳ hiện tại.

Theo trang Page Six, bà Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump, cùng chồng là ông Jared Kushner sắp mua mảnh đất trị giá 31,8 triệu USD trên đảo Indian Creek ở bang Florida.
Con gái và con rể ông Trump đang bận rộn lên kế hoạch cho cuộc sống sau khi cha kết thúc nhiệm kỳ hiện tại và đã tham khảo vô số bất động sản ở Miami và Palm Beach tại bang Florida.
Trong số đó, đảo Indian Creek là một trong những nơi an ninh nhất. Hòn đảo chỉ rộng hơn 1 km2 được mệnh danh là boongke của tỉ phú, với 13 nhân viên cảnh sát và chỉ 29 khu nhà ở.

Đảo Indian Creek là nơi ở của tỉ phú và giới nhà giàu Mỹ

Ảnh: Indian Creek Village

Cặp đôi trên dường như đã mua lô số 4 của ca sĩ, nhạc sĩ Julio Iglesias và dự kiến giao dịch sẽ hoàn tất vào ngày 17.12.
Lô đất này rộng gần 7.500 m2 với mặt hướng ra biển rộng 61 m, được bán với giá 31,8 triệu USD (735,5 tỉ đồng), kèm tiền thuế hằng năm là 472.764 USD.
Hòn đảo này cách khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của Tổng thống Trump chỉ khoảng 1 giờ di chuyển. Hơn nữa, em trai của ông Jared Kushner là ông Joshua Kushner cùng vợ năm nay mới mua căn nhà giá 22 triệu USD ở Miami gần đó trước khi sinh con đầu lòng.
Một nguồn tin cho hay bà Ivanka và ông Jared đã săn lùng bất động sản ở Florida, trong khi nhiều bạn của họ di chuyển từ New York đến đây.

Ái nữ của Tổng thống Trump bị thẩm vấn trong cuộc điều tra lạm dụng quỹ phi lợi nhuận

Trong số những cư dân đã và đang ở đảo Indian Creek có ca sĩ Iglesias, tỉ phú Carl Icahn, cựu chủ tịch Norman Braman của CLB bóng bầu dục Philadelphia Eagles, cựu HLV Don Shula của CLB bóng bầu dục Miami Dolphins, siêu mẫu Adriana Lima và tỉ phú Jeff Soffer.
Trong 4 năm qua, bà Ivanka và ông Jared sống với 3 con ở “khu nhà giàu” Kalorama ở thủ đô Washington, nơi họ thuê nhà của gia đình tỉ phú Chile Andrónico Luksic với giá 15.000 USD/tháng.
Họ vẫn sở hữu căn hộ ở thành phố New York và chưa có kế hoạch bán. Đại diện Nhà Trắng và đại diện bà Ivanka chưa đưa ra bình luận về các thông tin trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.