9.999.999 bưu thiếp tưởng niệm vua Thái Lan

09/11/2016 08:00 GMT+7

Người dân Thái Lan giờ đây có thể đăng ký nhận bưu thiếp tưởng niệm Quốc vương Bhumibol Adulyadej trên website của cơ quan bưu chính nước này.

Báo Pattaya Mail dẫn thông báo từ Thailand Post Co.Ltd cho biết tổng cộng 9.999.999 bưu thiếp sẽ được phân phối. Mục tiêu của chương trình này là nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với vua Bhumibol cũng như đoàn kết lòng dân trong giai đoạn đau buồn của cả nước.
Theo thiết kế, bưu thiếp có kích thước cỡ giấy A5 với bức ảnh lớn chụp chân dung nhà vua ở bên trái, góc phải in sẵn tem có hình ảnh tương tự (ảnh). Ngày phát hành bưu thiếp được đóng dấu 13.10.2016, thời điểm nhà vua băng hà.
Trong ngày đầu tiên tiếp nhận đăng ký (7.11), website Stamprama9.thailandpost.com đã ghi nhận khoảng 2,5 triệu lượt đăng ký. Hạn chót nhận thông tin là vào ngày 30.11. Tuy nhiên, nhà chức trách cũng cam kết sẽ in thêm để phục vụ nhu cầu của người dân trong trường hợp số người muốn nhận bưu thiếp cao hơn số đã phát hành.

tin liên quan

[Chùm ảnh] Bangkok để tang nhà vua Bhumibol Adulyadej
Chiều nay 14.10 lúc 13 giờ, chính quyền Thái Lan tổ chức chuyển thi hài nhà vua từ bệnh viện Siriraj ở Bangkok sang hoàng cung. Cả Thái Lan để tang nhà vua, từ trụ sở cơ quan nhà nước đến người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.