6 cảnh sát Mỹ bị bắn chỉ trong một đêm

20/08/2017 08:04 GMT+7

Trong vòng một đêm 18.8, 6 cảnh sát Mỹ bị bắn tại bang Florida và Pennsylvania, trong số đó có 2 người chết.

Tại thành phố Kissimmee (Florida), cảnh sát Matthew Baxter bị bắn chết trong vụ nổ súng tối 18.8 và đồng nghiệp Richard "Sam" Howard được tuyên bố tử vong tại bệnh viện vào rạng sáng 19.8, theo AFP.
Vụ nổ súng xảy ra khi 2 cảnh sát đang kiểm tra các đối tượng bị tình nghi dính líu đến hoạt động buôn ma túy. Nghi phạm Everett Miller đã bị bắt giữ sau đó.
"Tôi xin gửi lời chia buồn đến lực lượng cảnh sát Kissimmee và thân nhân", Tổng thống Donald Trump viết trên mạng xã hội Twitter.
Trong khi đó, tại thành phố Jacksonville (Florida ), hai cảnh sát nhận được tin báo về cuộc điện thoại đe dọa tấn công liều chết vào tối 18.8. Khi đến hiện trượng, nghi phạm dùng súng trường nhắm bắn hai cảnh sát, cảnh sát trưởng Mike Bruno cho biết.
Một cảnh sát trúng đạn ở hai bàn tay và đồng nghiệp bị bắn trúng bụng, nhưng không đe dọa tính mạng, ông Bruno lưu ý. Nghi phạm đã bị bắn hạ.
Cũng trong đêm 18.8, một nghi phạm bị tiêu diệt sau khi bắn bị thương hai cảnh sát ở bang Pennsylvania. Tuy nhiên, người phát ngôn Melinda Bondarenka của lực lượng cảnh sát Pennsylvania từ chối công bố thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.