41 người ở Ấn Độ thiệt mạng do uống rượu giả

20/06/2015 09:20 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 19.6 thông báo 41 người chết và 12 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống phải rượu giả ở thành phố Mumbai, miền tây nước này.

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 19.6 thông báo 41 người chết và trên 12 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống phải rượu giả ở thành phố Mumbai, miền tây nước này.

41 người ở Ấn Độ thiệt mạng do uống rượu giả
Nhiều người ở nông thôn Ấn Độ thường uống loại rượu lậu rẻ tiền - Ảnh: AFP
AFP dẫn lời phó cảnh sát trưởng Mumbai, Dhananjay Kulkarni cho hay, các nạn nhân trên nhập viện vào hôm 17.6 sau khi uống rượu giả.
“41 người đã thiệt mạng và 24 người đang được điều trị tại bệnh viện sau khi uống phải rượu giả. 12 người trong số đó chưa qua cơn nguy kịch nên số người chết có thể còn tăng”, ông Kulkarni nói.
Ba nghi phạm làm loại rượu giả nói trên đã bị bắt và 9 cảnh sát cũng bị đình chỉ công tác do lơ là trách nhiệm trong việc ngăn chặn nạn bán rượu giả.
Rượu lậu được tiêu thụ rộng rãi ở Ấn Độ và các vụ chết người do uống loại rượu này thường xảy ra các vùng nông thôn, nhưng hiếm khi xảy ra ở thành phố lớn như Mumbai.
Phó cảnh sát trưởng Kulkarni cho hay, đây là vụ uống rượu giả gây chết người nhiều nhất ở Mumbai kể từ sau vụ tương tự xảy ra năm 2004 ở ngoại ô, khiến 100 người thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.