4 thế hệ gia đình thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Mỹ

03/12/2019 12:07 GMT+7

Chín người thuộc 4 thế hệ gia đình ở thành phố Idaho Falls, bang Idaho của Mỹ, đã tử nạn trong vụ rơi máy bay ở bang Nam Dakota trong một chuyến đi săn, theo Đài CNN hôm 2.12.

Hai anh em Jim và Kirk Hansen, cùng sáng lập công ty y tế và sức khỏe Kyäni Inc., có mặt trên chiếc máy bay dân dụng Pilatus PC-12 một động cơ vào thời điểm máy bay rơi sau khi cất cánh từ Chamberlain, Nam Dakota.
“Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo rằng chúng tôi đã mất đi những nhà sáng lập yêu quý Jim và Kirk trong thảm kịch máy bay”, Chủ tịch hãng Kyäni, ông Travis Garza cho biết.
Trong số những người thiệt mạng còn có cha của họ là Jim Hansen Sr., con và cháu trai của ông Jim, 2 con của ông Kirk, và 2 con rể ông này.
May mắn là các người con khác của hai anh em nhà sáng lập công ty Kyäni dù bị thương nhưng đã thoát chết.
Trước đó, bản tin của tờ EastIdahoNews.com cho biết gia đình lớn của nhà Hansen đã đi săn ở bang Nam Dakota. Tấm ảnh trên báo cho thấy bức ảnh chụp họ mang theo súng săn cùng chiến lợi phẩm.
Vẫn chưa rõ nguyên nhân tai nạn, nhưng phi cơ rơi trong lúc bão tuyết ập xuống khu vực. Tầm nhìn vào thời điểm đó tại khu vực bị hạn chế, theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia của Mỹ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.