4 người Việt tấn công bằng dao ngay tại thành phố du lịch ở Thái Lan

Văn Khoa
Văn Khoa
17/12/2019 18:23 GMT+7

Ba người Việt bị thương nặng còn người thứ 4 bỏ trốn trong vụ tấn công bằng dao ngay trung tâm thành phố nghỉ dưỡng Pattaya của Thái Lan.

Cảnh sát được thông báo vụ việc vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 15.12. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện 3 người đàn ông có nhiều vết thương cần chăm sóc y tế khẩn cấp và sau đó xác định họ là 3 công dân Việt đang bán thức ăn đường phố, theo trang tin The Pattaya News.
Cảnh sát cho hay người Việt thứ tư, bán trái cây, chạy khỏi hiện trường trước khi họ đến, để lại chiếc xe trái cây giữa đường và bỏ mặc 3 người đồng hương bị thương.
Theo một số nhân chứng, 4 người đàn ông Việt tranh cãi rồi dùng dao tấn công lẫn nhau, dưới sự chứng kiến của nhiều du khách và người dân địa phương. Trong đó có nhiều du khách hoảng sợ, bỏ chạy.
Cảnh sát Thái khẳng định tất cả 4 người đàn ông Việt đang làm việc trái phép vì dân nhập cư bị cấm bán hàng dạo, theo The Pattaya News.
Giới chức đang điều tra vụ việc và cho hay 4 người Việt có thể bị khởi tố về một số tội danh, trong đó có làm việc trái phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.