386 kg cocaine được gởi nhầm tới… siêu thị

06/05/2015 13:20 GMT+7

(TNO) 14 siêu thị ở Đức vừa “hân hạnh” nhận 386 kg cocaine cả thảy được đóng trong các thùng đựng chuối. Chúng trị giá tròm trèm 21 triệu USD.

(TNO 14 siêu thị ở Đức vừa “hân hạnh” nhận 386 kg cocaine cả thảy được đóng trong các thùng đựng chuối. Chúng trị giá tròm trèm 21 triệu USD.

Trong cả 2 lần, người gởi từ Colombia dều đóng cocaine trong các thùng chuối để "tặng"
siêu thị  Aldi - Ảnh: Reuters
Tất cả các siêu thị vừa được “tặng” món hàng đặc biệt đều thuộc hệ thống Aldi nằm ở Berlin và các khu vực gần đó. Báo Berliner Morgenpost đưa tin các nhân viên khui thùng để chất chuối lên quầy đã phát hiện các “vật thể lạ” nằm lẫn giữa loại trái cây vàng rực.
Tất cả đều được gởi từ Colombia, một điểm nóng trên thế giới về buôn lậu ma túy.
Hãng tin AFP dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát tại Berlin, ông Stefan Redlich nhận định rằng “nhầm lẫn ở khâu hậu cần” có thể là nguyên nhân của vụ này. Cảnh sát  đang cố gắng điều tra xem địa chỉ thật sự mà kẻ gởi số hàng “khủng” này muốn chuyển tới là đâu.
Ông Redlich cũng cho biết đây là “chuyến hàng” cocain lớn nhất gởi tới Berlin mà cảnh sát thu giữ được từ trước đến nay.
Riêng đối với Aldi, đây là lần thứ 2 trong 2 năm hệ thống siêu thị này nhận “món quà” cocaine giấu trong các thùng chuối được gởi từ Colombia. Hồi tháng 1 năm ngoái, 5 chi nhánh Aldi nhận 140 kg cocaine cả thảy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.