30.000 USD rơi trên xa lộ, giao thông tê liệt vì tài xế nhặt tiền

29/04/2019 21:42 GMT+7

Chiếc thùng cạc tông đầy tiền mặt rơi ra khỏi chiếc xe bán tải đang lưu thông trên xa lộ số 31 ở thành phố Grand Haven (bang Michigan, Mỹ), khiến lượng lớn tiền rơi xuống đường.

Đài CNN ngày 29.4 dẫn nguồn từ Cơ quan an toàn công cộng thành phố Grand Haven cho hay giao thông trên xa lộ số 31 đã tê liệt khi nhiều tài xế dừng xe để nhặt tiền “từ trên trời rơi xuống”.
Cảnh sát nhanh chóng được huy động đến hiện trường để phân luồng giao thông, đồng thời phong tỏa một số làn đường để phụ giúp nhặt tiền trả lại cho khổ chủ, là một tài xế xe tải.
Theo lời cảnh sát, chủ xe bán tải vô ý để thùng tiền ở phía sau xe và nó đã văng ra ngoài trong lúc xe lưu thông. Theo chủ xe, có khoảng 30.000 USD trong thùng.
Cảnh sát cho biết họ cùng người đi đường cuối cùng đã thu hồi được 2.470 USD tại hiện trường, đồng thời kêu gọi những ai "lỡ" nhặt tiền nên liên lạc với Cơ quan an toàn công cộng thành phố Grand Haven để trả lại.
Theo nhà chức trách, đến nay đã có một số tấm gương tốt khi một phụ nữ trao trả 3.880 USD và 2 thiếu niên 17 tuổi đến nộp lại tổng cộng 630 USD.
Cảnh sát ở thành phố Grand Haven cũng cảnh báo những ai không trả lại số tiền "hôi" được sẽ bị khởi tố tội trộm cắp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.