280 trẻ em bị lạm dụng tình dục, tống tiền ở Pakistan

10/08/2015 11:34 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Pakistan đang điều tra nghi án một nhóm đàn ông lạm dụng tình dục ít nhất 280 trẻ em dưới 14 tuổi, quay video rồi tống tiền gia đình các em.

(TNO) Cảnh sát Pakistan đang điều tra nghi án một nhóm đàn ông lạm dụng tình dục ít nhất 280 trẻ em dưới 14 tuổi, quay video rồi tống tiền gia đình các em.

>> Anh: Cô hiệu trưởng ra tòa vì phá trinh 2 nam sinh cấp 2
>> 261 người nổi tiếng, chính trị gia Anh bị điều tra lạm dụng tình dục trẻ em

Cảnh sát Pakistan trong một đợt trấn áp tội phạm - Ảnh: Reuters
Ít nhất 280 trẻ em dưới 14 tuổi tại ba ngôi làng ở tỉnh Punjab bị một nhóm 15 người đàn ông lạm dụng tình dục, theo tờ The New York Times (Mỹ) ngày 9.8.
Nhóm người này bị tố cáo quay video cảnh lạm dụng tình dục trẻ em rồi tống tiền gia đình các em, và cảnh sát đã bắt giữ 7 nghi phạm, cảnh sát Pakistan cho hay vào ngày 9.8. “Nhóm này bắt đầu hoạt động từ năm 2007”, ông Shahzad Sultan, một quan chức cảnh sát tỉnh Punjab, cho biết.
Vụ việc đã kích ngòi làn sóng biểu tình ở tỉnh Punjab. Người biểu tình cáo buộc cảnh sát và quan chức địa phương bảo vệ nhóm người này và phớt lờ những lời tố cáo. Người biểu tình đã đụng độ với cảnh sát khiến hàng chục người bị thương, trong đó có một số cảnh sát.
Tờ The Nation, nhật báo tiếng Anh của Pakistan, cho hay nhóm đàn ông nói trên đã chuốc thuốc mê rồi lạm dụng tình dục trẻ em và quay video. Một số trẻ đã phải trộm trang sức và tiền của cha mẹ để trả cho nhóm người này không gửi video cho gia đình hoặc đăng tải trên mạng.
Theo The Nation, nhóm người này đã bán một số đoạn video cho các website phim khiêu dâm nước ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.