18 con chó dữ ăn thịt chủ nuôi ở Mỹ

Khánh An
Khánh An
11/07/2019 16:55 GMT+7

Cơ quan chức năng còn phát hiện 2 con trong bầy sau đó đã bị đồng loại ăn thịt.

Đài Fox News ngày 11.7 đưa tin cơ quan chức năng vừa kết luận rằng một người đàn ông 57 tuổi tại bang Texas (Mỹ) mất tích từ tháng 4 là do bị chính đàn chó nuôi ăn thịt.
Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Johnson cho biết nạn nhân Freddie Mack được nhìn thấy lần cuối vào ngày 9.4. Sau khi cảnh sát đến ngôi nhà của ông tại một nơi khá vắng vẻ vào ngày 6.5, họ không thể đến gần vì 18 con chó dữ.
Sau đó, cơ quan chức năng quay lại nhiều lần, thậm chí dùng cả thiết bị bay điều khiển từ xa, nhưng không thấy bóng dáng của ông tại đây.
Đến ngày 15.5, một viên cảnh sát phát hiện mẫu xương nhỏ trong nhà. Sau khi có lệnh lục soát, cảnh sát phát hiện ra nhiều mảnh xương khác trong toa xe mooc tại mảnh đất của Mack.
“Quá trình điều tra phát hiện rằng sức khỏe của ông Mack đã ở trong tình trạng suy yếu nghiêm trọng. Do đó, chúng ta không bao giờ biết được rằng lũ chó giết ông ấy hay chỉ ăn thịt sau khi ông ấy qua đời vì tình trạng trên”, cảnh sát trưởng Adam King nói.

Nạn nhân Freddie Mack lúc còn sống

Ảnh chụp màn hình Fox News

Sau khi dọn dẹp cây cỏ trên mảnh đất, họ phát hiện phân chó chứa xương và vải, được xác định là của ông Mack.
Người nhà cho biết ông Mack ít giao du với người ngoài và không bao giờ thiếu chăm sóc đối với bầy chó. Khi cơ quan chức năng bắt giữ bầy chó thì 2 con đã bị những con còn lại giết. Cảnh sát cho biết 13 trong số 16 con còn lại sẽ bị đưa đi giết vì quá hung dữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.