[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween

31/10/2016 16:13 GMT+7

Cô bé hóa trang thành nhân vật Vô Diện (trong phim hoạt hình nổi tiếng Spirited Away của hãng Ghibli) dịp Halloween đang khiến cộng đồng mạng 'mê mệt', ra sức lùng sục nhờ vẻ đáng yêu 'hiếm có khó tìm'.

Theo tìm hiểu, cô bé dễ thương, khiến cộng đồng mạng sôi sục dịp Halloween vừa qua tên Momo, 2 tuổi, hiện đang sống cùng bố mẹ tại thành phố Cao Hùng (miền nam Đài Loan).

[CLIP] 'Cô bé ma' Vô Diện được săn lùng nhất ngày Halloween - Clip được đăng với sự đồng ý của phụ huynh Momo
Trao đổi với Thanh Niên, phụ huynh của Momo cho biết em từng xem qua bộ phim Spirited Away (do hãng Ghibli sản xuất) và rất thích thú ý tưởng về người đàn ông không có mặt. Do đó, nhân dịp Halloween, bé đã nằng nặc đòi ba mẹ hóa trang cho mình thành nhân vật Vô Diện giống như trong hoạt hình.
Với biểu cảm "siêu đơ" rất ấn tượng và nhập vai, Momo đã đốn tim không ít dân mạng. Thậm chí, người ta còn gọi em là "bé gái được săn lùng nhất dịp Halloween 2016" và bình luận rằng "chỉ cần xem ảnh là đã thấy muốn có con gái rồi".
Nhập vai mọi lúc, mọi nơi Ảnh: Facebook
Bộ ảnh gốc trên Facebook của "Vô Diện" Momo nhận về tới 30.000 lượt thích cùng gần 8.500 lần chia sẻ, chưa kể còn được vô số diễn đàn, website liên tục phát tán lên mạng internet. Cô bé thậm chí còn được xuất hiện trên các chương trình truyền hình của Đài Loan.
6 điều tuyệt đối kiêng kỵ ngày Halloween
Theo quan niệm truyền thống, để tránh gặp phải vận rủi, hay thậm chí tồi tệ hơn là bị ma quỷ chọc phá trong ngày Halloween, bạn nên chú ý tuyệt đối kiêng kỵ những điều sau.
Phút 'không nhập vai' hiếm hoi của cô bé Vô Diện Ảnh: Facebook phụ huynh Momo
Bình thường, Momo rất cởi mở, hiếu động, sống tình cảm và rất thương em gái. Bé thích vẽ tranh, sưu tầm nắp chai, khám phá thế giới xung quanh... vào thời gian rảnh rỗi. Bên cạnh đó, mẹ của Momo cũng cho biết em vô cùng "kết" sushi, món ăn truyền thống nổi tiếng từ đất nước Nhật Bản.
Spirited Away (phiên âm tiếng Nhật: Sen to Chihiro no Kamikakushi, Vùng đất linh hồn) là bộ phim hoạt hình ra mắt năm 2001, do hãng Ghibli sản xuất dưới bàn tay biên kịch và đạo diễn của Miyazaki Hayao, vốn được nhiều bạn trẻ ở Việt Nam yêu thích.
Bình thường, Momo thích ăn sushi, vẽ tranh, sưu tầm nắp chai và khám phá thế giới xung quanh Ảnh: Facebook
Spirited Away được các nhà phê bình đánh giá là một trong những bộ phim xuất sắc nhất trong suốt thập niên đầu tiên của thế kỷ 21, từng giành giải Oscar và Gấu Vàng (Liên hoan phim Berlin) năm 2002, nằm trong top 10 danh sách 50 phim bạn nên xem khi ở tuổi 14 do Học viện Điện ảnh Anh quốc (BFI) bầu chọn.
Vô Diện luôn mang theo bên mình chiếc túi trông rất 'hợp mốt' Ảnh: Facebook phụ huynh Momo
Cùng nhân vật chính Chihiro, Vô Diện (phiên âm tiếng Nhật: Kaonashi), cũng là hồn ma được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong Spiritedn Away.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.