Tuyển thanh niên tham gia chương trình tại Nhật Bản và 5 nước Đông Nam Á

21/03/2016 20:15 GMT+7

Người trúng tuyển sẽ được tham gia chương trình tại Nhật Bản và 5 nước Đông Nam Á (Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Indonesia và Việt Nam) từ ngày 25.10 đến 15.12 trong chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) năm 2016.

Người trúng tuyển sẽ được tham gia chương trình tại Nhật Bản và 5 nước Đông Nam Á (Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Indonesia và Việt Nam) từ ngày 25.10 đến 15.12 trong chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) năm 2016.

Thanh niên TP.HCM giao lưu với đại biểu các nước ASEAN trong chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP) cập cảng Sài Gòn năm 2015 - Ảnh: Lê ThanhThanh niên TP.HCM giao lưu với đại biểu các nước ASEAN trong chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP) cập cảng Sài Gòn năm 2015 - Ảnh: Lê Thanh
T.Ư Đoàn và Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam thông báo tuyển 28 đại biểu thanh niên tham dự chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) năm 2016.
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 25.10 đến 15.12 tại Nhật Bản và một số nước ASEAN gồm: Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Singapore và Indonesia.
Trong thời gian đó, các đại biểu sẽ có cơ hội cùng sinh hoạt, ăn, nghỉ trên tàu; tham quan 5 nước ASEAN và Nhật Bản; thảo luận nhóm về những chủ đề mà thanh niên khu vực quan tâm; tổ chức các hoạt động giao lưu, tổ chức các câu lạc bộ giới thiệu về văn hóa, sinh hoạt đặc sắc của đất nước...
Điều kiện dự tuyển là công dân Việt Nam từ 18 đến 30 tuổi (tính đến ngày 1.4.2016); sử dụng thành thạo tiếng Anh; hiểu biết và có khả năng giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam cũng như các quốc gia ASEAN và Nhật Bản; có năng khiếu về nghệ thuật - thể thao, khả năng làm việc nhóm tốt và tham gia hoạt động tập thể.
Mục tiêu của chương trình nhằm tăng cường tình hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau giữa thanh niên Nhật Bản và thanh niên các nước ASEAN. Đặc biệt đối với mỗi bạn trẻ, đây là cơ hội được tìm hiểu, trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau trong khu vực; mở rộng tầm nhìn ra thế giới, nâng cao kỹ năng bản thân về nhiều lĩnh vực; giới thiệu đến bạn bè quốc tế về một thế hệ thanh niên VN trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết trong các hoạt động xã hội.
Hồ sơ dự tuyển gửi về Ban Quốc tế (T.Ư Đoàn), Phòng 305, số 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm (Hà Nội); ĐT: (04) 6263 1999 (máy lẻ 306) từ nay đến ngày 18.4; email: vietnamsseayp@gmail.com. Thông tin chi tiết xem tại: http://doanthanhnien.vn/docview/1131/view.htm 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.