T.Ư Đoàn khánh thành thư viện TNXP trên đảo Bạch Long Vĩ

02/03/2017 15:02 GMT+7

Ngày 1.3, T.Ư Đoàn và Tổng đội Thanh niên xung phong (TNXP) Hải Phòng, thuộc Thành đoàn Hải Phòng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình Thư viện TNXP cho Liên đội TNXP đảo Bạch Long Vĩ (huyện đảo Bạch Long Vĩ, TP.Hải Phòng), được xây dựng bằng bê tông kiên cố, có tổng diện tích 135 m 2 .

Trưởng ban TNXP T.Ư Đoàn Nguyễn Minh Thơ cho biết công trình này có tổng vốn đầu tư 500 triệu đồng, do T.Ư Đoàn huy động từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ trong chương trình Đường chạy sắc màu tuổi trẻ - Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2016. Toàn bộ các hạng mục của công trình do lực lượng TNXP trên đảo Bạch Long Vĩ trực tiếp thi công và hoàn thành sau gần 4 tháng.
Đường chạy sắc màu tuổi trẻ - Tôi yêu Tổ quốc tôi là chương trình do T.Ư Đoàn phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức, nhằm khơi dậy và định hướng các bạn trẻ tìm kiến thức về biển đảo, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc; chia sẻ khó khăn, giúp đỡ thanh thiếu nhi và người dân trên các vùng biển, đảo. Dự kiến trong năm nay, chương trình Đường chạy sắc màu tuổi trẻ - Tôi yêu Tổ quốc tôi sẽ được tổ chức tại các tỉnh Hải Phòng, Đà Nẵng và Khánh Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.