Một gia đình Mỹ 'tố' trong chai nước ngọt có chuột chết

11/05/2016 21:26 GMT+7

Sau khi phát hiện bé Kayden (3 tuổi) đã uống quá nửa chai nước ngọt có chuột chết, gia đình lập tức dẫn cậu đến gặp bác sĩ nhi và chuẩn bị hồ sơ khởi kiện hãng nước ngọt.

Hôm 8.5, ông John Graves đến từ Katy, Texas, Mỹ đã có một trải nghiệm đáng sợ khi phát hiện cháu mình, cậu bé Kayden (3 tuổi) đã uống quá nửa chai nước ngọt có chứa chuột chết, của thương hiệu Dr.P. Sự việc chỉ được gia đình phát giác khi Kayden mang phần thừa còn lại trong chai nước về nhà.

Ông Graves bày tỏ sự bức xúc trên Facebook: “Các bạn nghĩ sao nếu sau vụ việc trên Dr.P. phản hồi rằng: hãy gửi chai nước ngọt có chứa mẫu vật lạ cho chúng tôi. Từ 6 đến 8 tuần sau, công ty sẽ có đáp án chính xác về việc này. Các bạn đang đùa tôi à? Cháu trai của tôi đã uống phải nước ngọt có chuột vậy sức khỏe của cháu trong 6 đến 8 tuần tới, ai sẽ chịu trách nhiệm? Mọi người hãy cẩn thận khi sử dụng những thức uống từ thương hiệu này!”.

Bức ảnh tố cáo chai nước ngọt có chuột được ông John Graves đăng tải lên trang cá nhân - Ảnh: Facebook John Graves

Khi sự việc được đăng tải lên mạng và trở nên ầm ĩ, đại diện truyền thông của thương hiệu trên khẳng định: "Chuyện đó hầu như không thể xảy ra bởi tất cả quy trình đóng chai đến bảo quản sản phẩm đều khép kín và được quản lý chặt chẽ".

Sau khi từ chối lời đề nghị gửi mẫu vật cho Dr.P., gia đình ông Graves đã đưa Kayden đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra sức khỏe, lấy mẫu máu, nước tiểu để xét nghiệm và đang trong giai đoạn chờ kết quả. Họ muốn có câu trả lời chính xác về tình trạng sức khỏe của cháu trước khi tiến hành những bước khiếu nại tiếp theo với công ty nước ngọt.

Cô gái hoảng loạn vì môi sưng to như sắp nổ

Chỉ một đêm sau thời điểm sử dụng son, Lily thức dậy với vùng môi dưới to gấp nhiều lần, cảm giác khó chịu lạ thường. Sau đó ít lâu, cô tìm đến bệnh viện vì thấy khó thở.

Công ty Dr.P. chia sẻ với Telegraph: “Đối với chúng tôi, không có gì quan trọng hơn sự an toàn và hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đã lắng nghe khiếu nại của người tiêu dùng với thái độ rất nghiêm túc. Mọi cuộc gọi của ông Graves đều đã được phía công ty tiếp nhận và đang tiếng hành điều tra, xác minh”.

Bài viết và hình ảnh về vụ việc trên nhận được hàng trăm nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook John Graves

Giải thích thêm về việc yêu cầu khách hàng gửi mẫu vật Dr.P. nói: “Khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã yêu cầu người tiêu dùng gửi mẫu vật đến công ty nhưng họ đã từ chối. Để việc này được sáng tỏ, bắt buộc công ty phải có kết luận của bên thứ 3 - phòng giám định pháp y".

"Việc này giúp chúng tôi xác định vật thể lạ này là thứ gì, đã tồn tại trong sản phẩm bao lâu, thậm chí có thể xem được cả dạ dày của nó. Quá trình này có thể mất từ 6 đến 8 tuần. Nếu khách hàng không hợp tác ở bước đầu, chúng tôi cũng không thể tiến hành các cuộc điều tra tiếp theo”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.