Clip bé gái bất ngờ lao ra đường bị xe tông, tài xế 'ăn đòn'

12/05/2016 13:46 GMT+7

'Dù mẹ bé can ngăn nhưng đám đông vẫn hùa theo hò hét, chửi bới tôi. Sau khi biết em chỉ bị xây xát nhẹ, tôi mới ra về, trong lòng rất bất bình với cách xử sự của những người xung quanh', Tuấn nói.

Mới đây, trang Facebook của H.L.H.Tuấn (sinh năm 1994) đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh anh bị 2 người đàn ông lao ra đánh khi xe máy do mình điều khiển tông phải một bé gái chừng 6 - 7 tuổi trong lúc em băng qua đường.

Sự việc xảy ra tại đường Hoàng Diệu giao cắt với Phùng Chí Kiên, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 11.5. Toàn bộ câu chuyện được Tuấn ghi lại bằng camera hành trình gắn trên mũ bảo hiểm.

Tuấn cho biết, địa điểm xảy ra sự việc cách nhà anh chưa đến 20 m. Lúc đó, xe đang chạy ở tốc độ dưới 40 km/h.

[CLIP]  Bé gái băng qua đường gặp tai nạn do H.L.H.Tuấn cung cấp
Anh nhớ lại: “Tôi chạy khá chậm và thấy trên đường có 3 em nhỏ đang rượt đuổi nhau, bé gái chạy đầu tiên. Khi xe tôi đến, cô bé bất ngờ băng ngang đường khiến tôi trở tay không kịp và đâm phải. Em ngã ra đường, khóc lớn làm tôi rất lo nhưng khi chưa kịp làm gì đã bị 2 người đàn ông lao đến đánh”.

“Mẹ bé thấy vậy can ngăn nhưng đám đông vẫn hùa theo hò hét, chửi bới tôi. Sau khi biết bé chỉ bị xây xát nhẹ, tôi mới yên tâm ra về dù trong lòng rất bất bình với cách xử sự của những người xung quanh”, Tuấn nói tiếp.

Là người hay đi lại, Tuấn từng gặp nhiều trường hợp oái ăm khi tham gia giao thông song đây là lần khiến anh bức xúc nhất. Đăng clip trên lên mạng xã hội, Tuấn mong các vị phụ huynh có con nhỏ hãy để tâm đến các bé nhiều hơn nữa, nhất là khi để em vui đùa gần đường, nơi có xe máy, ô tô qua lại.

Một trong hai người đàn ông lao đến đánh Tuấn sau khi va chạm xảy ra - Ảnh: cắt từ clip

Lời chia sẻ của Tuấn nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Thành viên Lê Văn Tùng bức xúc: “Những người đàn ông hung hăng và vô lý. Lẽ ra việc đầu tiên phải làm là lo cho đứa trẻ...”.

Bạn Huy Tâm gửi lời động viên: “Không sao là tốt rồi, tôi thấy em chạy rất chậm...”.

“Đi đường phải thường xuyên quan sát có trẻ con chơi ven đường hay không để chủ động đi chậm và bóp còi cảnh báo liên tục...”, lời khuyên của bạn có nickname L.Q.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.