Tấn công tình dục gái quán bar giữa 'biển người', 1 người Mỹ bị bắt

22/04/2016 14:20 GMT+7

Một du khách Mỹ bị bắt tại Thái Lan sau khi thực hiện hành vi xâm hại tình dục một nữ nhân viên quán bar trước sự chứng kiến của nhiều người và clip được đăng tải lên mạng xã hội.

Một du khách Mỹ bị bắt tại Thái Lan sau khi thực hiện hành vi xâm hại tình dục một nữ nhân viên quán bar trước sự chứng kiến của nhiều người và clip được đăng tải lên mạng xã hội.

Người đàn ông bị các đồng nghiệp của cô gái làm việc ở quán bar xua đuổi - Ảnh chụp lại từ clipNgười đàn ông bị các đồng nghiệp của cô gái làm việc ở quán bar xua đuổi - Ảnh chụp lại từ clip
Người bị bắt là ông Ben Bartanyi (49 tuổi). Vụ việc xảy ra hôm 15.4 bên ngoài một quán bar, nơi nhiều người đang tham gia lễ hội té nước Songkran tại thành phố đông khách du lịch Pattaya (Thái Lan), theo The Sun hôm 20.4.
Đoạn video gây sốc quay lại cảnh tượng trên được đăng tải lên mạng xã hội và được hơn 100.000 lượt xem. Đoạn video quay cảnh người đàn ông được cho là Bartanyi tiến đến chỗ cô nhân viên (20 tuổi) khi cô này đang nằm trên quầy bar.
Ông Bartanyi sau đó thực hiện hành vi khiếm nhã trước khi một cô gái khác tiến đến tạt nước vào ông này và xua đi. Đoạn video sau đó bị xóa khỏi YouTube nhưng vẫn còn lan truyền trên mạng xã hội.
Vụ việc diễn ra ngay trước một quán bar ở khu Pattaya, nơi nhiều người đang tham gia lễ hội té nước Songkran - Ảnh chụp từ clip
Cô gái 20 tuổi nói với cảnh sát rằng cô quá say nên không thể ngăn cản người đàn ông kia lại. Cô gái cũng không nhớ những gì đã xảy ra nhưng đã viết đơn kiện ông Bartanyi sau khi xem đoạn video.
Ông Bartanyi thừa nhận là người đàn ông trong đoạn video và bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ với cáo buộc có hành vi khiếm nhã tại nơi công cộng. Ông này cũng được yêu cầu phải xin lỗi sau sự cố này. Cảnh sát Thái Lan đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Cảnh sát Pitak Nernsang cho biết cố gái được xem là nạn nhân trong vụ điều tra và tin rằng ông Bartanyi đã tấn công cô vì chưa có sự đồng ý, theo trang Khaosod English.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.