Sân chơi mới cho các quận vùng ven TP.HCM

16/02/2017 18:24 GMT+7

Workshop Ta vẽ được tổ chức vào những sáng cuối tuần tại không gian các quán cà phê khu vực Q.Tân Bình (Khang Audio số 927/8 Cách Mạng Tháng 8, P.7), Q.Tân Phú (Boardgame Coffee 86 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì).

Bạn sẽ được các họa sĩ (tốt nghiệp ĐH Mỹ thuật) và các trợ giảng hướng dẫn từng bước để hoàn thành một bức tranh 40 x 50 cm cho riêng mình trong khoảng 3 giờ đồng hồ (ảnh). Bạn được tặng thức uống và chuẩn bị sẵn tất cả các dụng cụ vẽ để thỏa thích sáng tác, sau đó được đem tác phẩm của mình về.

tin liên quan

Sân chơi cho các nhà sáng tạo nhí
Ngày 30.12, Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM tổ chức thi chung kết 2 cuộc thi “Em vui sáng tạo” và “Xây dựng đề án thành lập CLB Đổi mới sáng tạo”.
Nhóm bạn trẻ tham gia hoạt động Workshop Ta vẽ cho biết mục tiêu của nhóm là đem sân chơi nghệ thuật đến người dân ở các quận vùng ven vốn khan hiếm các loại hình này, và đang có kế hoạch mở thêm nhiều điểm ở vùng ven khác. Có thể liên hệ với Workshop Ta vẽ tại trang http://facebook.com/tavegroup/hoặc Zalo/Viber 0938227228.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.