Qua 4 châu lục làm clip tỏ tình cô gái Úc bằng tiếng Việt

11/04/2016 13:22 GMT+7

Anh chàng Ăn Đu Đủ hát tiếng Việt và dùng những hình ảnh ví von thú vị ‘anh yêu em như người Việt yêu sầu riêng… như nước sôi yêu mì gói’, để tỏ tình với một cô gái người Úc.

Anh chàng Ăn Đu Đủ hát tiếng Việt và dùng những hình ảnh ví von thú vị ‘anh yêu em như người Việt yêu sầu riêng… như nước sôi yêu mì gói’, để tỏ tình với một cô gái người Úc.

Mới đây, chàng Vlogger người Úc nói tiếng Việt sành sỏi, nổi tiếng trong cộng đồng mạng - Andrew (nickname: Ăn Đu Đủ) - vừa giới thiệu đến bạn trẻ clip do mình tự thực hiện trên hành trình đi qua 7 quốc gia ở 4 châu lục để truyền tải thông điệp duy nhất “Anh yêu em”.
Ăn Đu Đủ cho biết anh làm clip này để dành tặng một người con gái đặc biệt. Với chất giọng lơ lớ nửa Tây nửa Việt, sử dụng nhiều hình ảnh có tính khơi gợi trong lời bài hát, Andrew khiến người xem cảm nhận trái tim yêu đang không ngừng nhảy nhót, trong sản phẩm lần này của anh.

[CLIP] Ăn Đu Đủ tỏ tình cô gái Úc bằng tiếng Việt - Clip được tác giả đồng ý chia sẻ trên Thanh Niên
“Anh yêu em, như bàn cân yêu vàng miếng/ Anh yêu em như người Việt yêu sầu riêng/ Anh yêu em như cô bé béo phì yêu kem/ Anh yêu em, như nước sôi yêu mì gói/ Tôi có thể nói một triệu lần - anh yêu em/ Tôi có thể nói một triệu cách - anh yêu em/ Tôi sẽ đi bất cứ nơi nào vì em/ Từ thành phố đến nông thôn/ vậy một lần nữa - anh yêu em”, một phân đoạn vui nhộn, đáng nhớ trong clip tỏ tình của chàng Ăn Đu Đủ.
Ăn Đu Đủ cho biết anh đang sống tại Melbourne (bang Victoria, Úc) và tháng 5 tới sẽ quay trở lại Việt Nam, anh sẽ ở lại mảnh đất hình chữ S trong 7 tuần. London, Paris, Fez, Marrakech, Valencia, Bilbao, Rome, TP.HCM, Hà Nội, Melbourne và sa mạc Sahara là những địa danh Ăn Đu Đủ đặt chân đến, xuất hiện trong clip tỏ tình. Dù bài hát được thể hiện bằng tiếng Việt, song người mà chàng trai thú vị này trao gửi trái tim lại là cô gái đến từ Tây Úc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.