Nữ sinh Việt bỏ thi thể con ở nhà ga Hàn Quốc bị bắt giữ

02/04/2016 22:00 GMT+7

Cảnh sát Hàn Quốc hôm 1.4 đã bắt giữ một nữ sinh người Việt do vứt bỏ thi thể đứa con mới sinh tại nhà ga tàu điện ngầm ở thành phố Uijeongbu, thuộc tỉnh Gyeonggi.

Cảnh sát Hàn Quốc hôm 1.4 đã bắt giữ một nữ sinh người Việt do vứt bỏ thi thể đứa con mới sinh tại nhà ga tàu điện ngầm ở thành phố Uijeongbu, thuộc tỉnh Gyeonggi.

 Hành động của cô gái được ghi lại trên máy quay an ninh - Ảnh chụp màn hình Koogle.tv Hành động của cô gái được ghi lại trên máy quay an ninh - Ảnh chụp màn hình Koogle.tv
Theo trang tin Koogle.tv, nữ sinh 19 tuổi không được tiết lộ danh tính đã khai với cảnh sát rằng nếu cô ta bỏ thi thể con sơ sinh ở ga tàu điện ngầm thì “sẽ có ai đó phát hiện và tổ chức tang lễ cho bé”.
Nữ sinh trên đã đăng ký học ngôn ngữ Hàn tại một trường đại học ở Hàn Quốc hồi tháng 1 năm nay. Vào thời điểm nhập học, cô đã có bầu 6 tháng với bạn trai.
Cô gái Việt đã che giấu việc mang thai để tránh làm tổn hại mối quan hệ với cha mẹ và gây ra những rắc rối tại trường học ở Hàn Quốc.
Hôm 30.3, một tháng trước ngày dự sinh, nữ sinh Việt bất ngờ chuyển dạ và cho ra đời một bé trai tại phòng tắm ký túc xá. Tuy nhiên, đứa bé đã tử vong không lâu sau đó.
“Đứa bé không được khỏe mạnh. Tôi đã cố gắng bón sữa bột cho bé nhưng bé đã tắt thở trong vòng 3 giờ”, cô gái khai với cảnh sát Uijeongbu.
Hơn 4 giờ sau khi sinh, nữ sinh Việt đã bỏ một chiếc túi chứa thi thể đứa con yểu mệnh trên cầu thang trung tâm mua sắm ở ga tàu điện ngầm Uijeongbu. Hành động của cô đã bị máy quay an ninh tại nhà ga ghi lại.
Một cô bạn gái người Việt, cũng 19 tuổi, đã giúp nữ sinh Việt thực hiện vụ việc trên. Cô bạn này cũng đã bị bắt giữ.
Giới chức Uijeongbu sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi em bé để xác định nguyên nhân khiến bé tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.