Nữ sinh duyên dáng bên vườn đào ngày cận Tết gây sốt

12/01/2017 13:06 GMT+7

Bộ ảnh của Ngô Thị Mai Phương, Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam 2016 thướt tha trong tà áo dài những ngày cận tết khiến người xem không thể rời mắt.

Á khôi 1 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 Ngô Thị Mai Phương (20 tuổi), hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).
Trước khi đoạt danh hiệu Á khôi 1, Mai Phương được nhiều bạn trẻ biết đến vì nằm trong top 4 gương mặt trang bìa của báo Hoa Học Trò, top 50 sinh viên duyên dáng tài năng Việt Nam.
Mai Phương chia sẻ, danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam 2016 như một bước ngoặt của cuộc đời. Sau khi kết thúc cuộc thi, Mai Phương nhận được nhiều lời mời đi chụp ảnh và quay quảng cáo, đồng thời cô gái sinh năm 1997 cũng tích cực hơn trong các hoạt động thiện nguyện.
Mai Phương hiện là sinh viên năm 2 trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội)
Mai Phương từng nằm trong top 4 gương mặt trang bìa của báo Hoa Học Trò
Sau khi đoạt danh hiệu Á khôi 1, Mai Phương nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo
Nói về lý do chụp ảnh áo dài trong những ngày cận tết, Mai Phương tâm sự: “Từ nhỏ tới tận bây giờ Phương vẫn luôn thích tết và háo hức đón chờ tết. Bộ ảnh như một cách để mình lưu lại những ngày đang ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời”.
Bộ ảnh để Mai Phương lưu lại những khoảnh khắc của tuổi thanh xuân
Mai Phương còn cho biết, bản thân luôn mong chờ đến tết vì đây là thời gian được sum họp gia đình. Đặc biệt, Á khôi 1 mong chờ nhất khoảng thời gian đêm 30, cả nhà cùng nhau xem Táo quân và đón giao thừa. "Vì tết là ngày mà em được sum họp với gia đình, được gặp mặt những người thân, người quen sau một năm bận rộn", Mai Phương tâm sự.
Cận tết, Á khôi 1 sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện ở vùng cao cùng T.Ư Đoàn
Sắp tới, Mai Phương sẽ tham gia một số hoạt động thiện nguyện cùng T.Ư Đoàn để mang lại cái tết ấm áp hơn cho người dân vùng cao. Đồng thời, Á khôi 1 cũng sẽ thực hiện một số hoạt động thiện nguyện cá nhân tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương của mình trong dịp tết.
Mai Phương từng lọt top 50 sinh viên duyên dáng tài năng Việt Nam.
Mai Phương thướt tha trong tà áo dài cách tân
“Thông qua Báo Thanh Niên, Mai Phương chúc tất cả mọi người sẽ có một cái tết thật sung túc, đầm ấm và đầy niềm vui bên cạnh người thân và gia đình. Chúc mọi người sang năm mới luôn vui vẻ và đạt được những gì mọi người mong muốn. Chúc các bạn sinh viên, học sinh luôn học tập, rèn luyện tốt và luôn tràn đầy tình yêu thương”, Mai Phương gửi lời chúc đến mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.