Nói Hillary Clinton 'bẩn thỉu', Donald Trump tạo xu hướng thời trang mới

21/10/2016 20:18 GMT+7

Câu nói 'người phụ nữ bẩn thỉu' (nasty woman) mà ông Donald Trump dùng để nhắm tới bà Hillary Clinton trong phiên tranh luận tổng thống Mỹ cuối cùng hôm 19.10 bất ngờ được nhà thiết kế thời trang nhiệt tình ăn theo.

Theo Mashable, thời điểm này, bạn có thể đặt mua chiếc áo thun in hình trái tim cùng dòng chữ "người phụ nữ bẩn thỉu" (nasty woman) với giá 25 USD (khoảng 575 nghìn đồng) trên website Google Ghost. 50% số tiền bán sản phẩm sau đó sẽ được chuyển cho tổ chức phi lợi nhuận Planned Parenthood chuyên cung cấp thông tin, dịch vụ về an toàn tình dục và sức khỏe sinh sản.
Nhiều cửa hàng quần áo online, đơn cử như hãng Cotton Bureau, cũng tranh thủ ăn theo trào lưu này. Thậm chí, những câu nói xấu xí mà ông Donald Trump nói ra trong phiên tranh luận tổng thống Mỹ cuối cùng hôm 19.10 còn giúp... khai sinh ra nhãn hàng Nasty Woman chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang có chủ đề "người phụ nữ bẩn thỉu" (nasty woman) hoặc "gã đàn ông tồi tệ" (bad hombre).
Chiếc áo thun "người phụ nữ bẩn thỉu" của Google Ghost có giá 25 USD Ảnh chụp màn hình trang Mashable
Huffington Post đã tổng hợp rằng không chỉ dừng lại ở thời trang, quần áo, mũ nón... vô số sản phẩm gia dụng thường ngày như cốc, chén, bảng đan cross-stitch, tranh treo tường, khuy cài... có giá dao động từ 10 đến 30 USD cũng được thiết kế lấy chủ đề "người phụ nữ bẩn thỉu" như một hình thức "móc mỉa" vị ứng cử viên tỉ phú.
Nhóm những người ủng hộ bà Hillary Clinton thậm chí còn đăng ký tên miền NastyWomenGetShitDone.com (người phụ nữ bẩn thỉu hoàn thành trách nhiệm), sau đó dẫn trực tiếp đến website của vị nữ ứng viên tổng thống Mỹ để kêu gọi sự giúp đỡ từ đông đảo quần chúng.
2 ứng viên tổng thống Mỹ trong phiên tranh luận hôm 19.10 Ảnh: AFP
Hôm 19.10, trong phiên tranh luận tổng thống Mỹ cuối cùng, ông Donald Trump đã gọi đối thủ Hillary Clinton là "người phụ nữ bẩn thỉu". Trước đó, nữ ứng cử viên châm biếm rằng bà và vị tỉ phú có lẽ sẽ buộc phải đóng thuế nhiều hơn trong tương lai.
Nhiều người giận dữ cho rằng đây là phát biểu quá khiếm nhã của ông Donald Trump dành cho đối thủ, nhưng ngành thời trang lại ngay lập tức nắm lấy cơ hội để ăn theo, sáng tạo ra các sản phẩm mới thu hút khách hàng về cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.