'Người nhện' cứu bé kẹt đầu trên ban công

15/08/2016 11:15 GMT+7

Một thanh niên đã tỏ ra dũng cảm không kém nhân vật truyện tranh Spiderman (Người nhện) khi leo lên tầng 6 của tòa nhà để cứu một đứa trẻ bị mắc kẹt trên ban công.

Theo Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), tình trạng nguy hiểm xảy ra khi đứa trẻ bất ngờ trượt chân sau khi cố leo qua ngưỡng cửa sổ, khiến cậu bé bị kẹt đầu ở lan can. Không có người thân nào của cậu bé 4 tuổi có mặt trong nhà tại thời điểm xảy ra vụ việc.
Tuy nhiên, không cần nhờ đến vết cắn của một con nhện nhiễm phóng xạ, một người thanh niên vô tình đi ngang qua đã quyết định leo qua các ban công đến chỗ cậu bé bị nạn để ứng cứu.
Tòa nhà cao 90 mét biến mất trong 5 giây
Một tòa nhà cao 90 mét đã bị phá hủy chỉ trong 5 giây nhằm mục đích cải thiện quang cảnh một khu phố cổ ở thành phố Đại Đồng, thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.
Vụ việc xảy ra tại thành phố Thâm Quyến, miền nam Trung Quốc, chàng thanh niên đã leo lên đến độ cao 20 mét đã khiến nhiều người sửng sốt, và họ đã quay phim hành động của anh ta.
Đoạn phim do CCTV công bố cho thấy chàng thanh niên đã bám chặt phần bên ngoài của các ban công để leo lên mà không có bất kỳ thiết bị an toàn nào.
Sau khi lên đến chỗ cậu bé, anh đã cố gắng giải cứu đứa trẻ khỏi tình trạng nguy hiểm bằng cách dùng tay đấm vào các chấn song ban công.
Cũng theo CCTV, chàng trai đã biến mất trước khi có người kịp đến hỏi tên. Đứa trẻ cũng không bị thương tích nghiêm trọng trong tai nạn khác thường nêu trên.
Đoạn phim đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng Trung Quốc. Đa số đều ca ngợi hành động dũng cảm và trái tim nhân hậu của chàng thanh niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.