Khách sạn 4 sao mời thí sinh và phụ huynh ăn trưa miễn phí

01/07/2016 12:51 GMT+7

Tại Thừa Thiên-Huế, kỳ thi THPT quốc gia năm nay có hàng ngàn suất ăn miền phí, đặc biệt thí sinh còn được ăn trưa miễn phí tại khách sạn 4 sao.

Trưa nay 1.7, đông đảo phụ huynh và sĩ tử từ các vùng nông thôn, vùng khó khăn được khách sạn Sài Gòn Morin (TP.Huế) mời vào ăn trưa miễn phí.
Có tất cả 500 suất cơm miễn phí do khách sạn phối hợp với Hội sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế phục vụ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Suất ăn theo đúng tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao.
Ngoài ra, tại Trung tâm văn hóa Phật giáo Liễu Quán (15A Lê Lợi, TP Huế), Giáo hội Phật giáo tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng hỗ trợ 5.000 suất cơm chay miễn phí gồm cơm, sữa và nước uống cho các thí sinh và tình nguyện viên trong hai ngày 1-2.7. Thí sinh có thể nhận phiếu ăn miễn phí tại cổng ĐH Sư phạm Huế, ĐH Y Dược, ĐH Khoa học, ĐH Kinh tế Huế…
Thí sinh ăn chay miễn phí tại Trung tâm văn hóa Phật giáo Liễu Quán (TP.Huế) Ảnh: TUYẾT KHOA
Chị Trần Thị Kim Loan, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế cho biết, đợt này đã khảo sát được hơn 1.000 chỗ trọ miễn phí cùng hàng ngàn chỗ trọ giá rẻ; phối hợp với nhiều tổ chức, đơn vị phục vụ hơn 6.000 suất ăn miễn phí cho người nhà và thí sinh trong thời gian diễn ra kỳ thi.
Kỳ thi THPT quốc gia 2016 tại Thừa Thiên - Huế có có gần 14.000 thí sinh đăng ký. Trong đó, cụm thi THPT quốc gia do ĐH Huế chủ trì có hơn 10.000 thí sinh đăng ký, được bố trí tại các trường đại học ở TP Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.