Hương thơm nam tính lên ngôi trong năm 2016

11/03/2016 15:55 GMT+7

Lựa chọn một hương thơm phù hợp cho bản thân không phải là chuyện đơn giản. Giống như việc lựa cho mình bộ trang phục, hương thơm cơ thể cần phù hợp với tính cách và lối sống của bạn.

Lựa chọn một hương thơm phù hợp cho bản thân không phải là chuyện đơn giản. Giống như việc lựa cho mình bộ trang phục, hương thơm cơ thể cần phù hợp với tính cách và lối sống của bạn.

Nhất là khi chuẩn mực đàn ông hiện đại được đo bằng sự mạnh mẽ, thanh lịch thì hương thơm cũng phải vì thế mà cuốn hút, lịch lãm.
Hương thơm nam tính lên ngôi trong năm 2016Hương thơm tạo nên chuẩn mực của người đàn ông hiện đại
Với thị trường đa dạng như hiện tại, sự xuất hiện của hàng loạt nhãn hiệu khử mùi và nước hoa, nam giới không còn quá vất vả trong việc khử mùi cơ thể cũng như lưu giữ hương thơm. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn gắn bó lâu dài với các sản phẩm khử mùi để có mùi hương nam tính; hay không một đấng mày râu nào lại muốn bị nhìn nhận “chỉn chu như nữ giới” khi sử dụng quá nhiều nước hoa do mùi hương quá nồng và gắt. Do vậy, một sản phẩm khử mùi hay một lọ nước hoa đơn thuần có vẻ không thuận tiện cho phái mạnh trong đời sống hàng ngày, đặc biệt đối với những người thường xuyên hoạt động ngoài trời. Giải pháp cho nhu cầu này chính là xịt toàn thân hương nước hoa dễ dàng, thuận tiện cho phái mạnh sử dụng hàng ngày, mùi hương không quá nồng mà lại mạnh mẽ, cuốn hút.
Hương thơm nam tính lên ngôi trong năm 2016
Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, phái mạnh đều hiểu rằng một vẻ ngoài lịch lãm cộng hưởng cùng một mùi hương phù hợp đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc khẳng định bản thân và thu hút người xung quanh. Mỗi người đàn ông đều tin rằng một mùi hương khẳng định cá tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch là một sự đồng hành xứng tầm với hình ảnh hoàn hảo mà họ đang tích cực xây dựng và vươn tới. Do đó, phái mạnh duờng như không ngại thử nghiệm những sản phẩm đột phá mới lạ từ các dòng sản phẩm xịt toàn thân dành riêng cho mình.
Hương thơm nam tính lên ngôi trong năm 2016 1Mùi hương khẳng định cá tính mạnh mẽ và thanh lịch
Cho dù các sản phẩm chăm sóc dành cho quý ông hiện đại đã ngày một phong phú hơn, nhưng các khảo sát lại bất ngờ cho thấy nhu cầu lớn nhất của các chàng vẫn vô cùng cơ bản, đó chính là một sản phẩm chăm sóc mang hương thơm thực sự nam tính, khẳng định chất đàn ông đích thực và cần nhất là phải lưu giữ lâu bền trên cơ thể. Thấu hiểu nguyện vọng cấp thiết này, sau nhiều thời gian nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm, X-Men tiếp tục gây tiếng vang với siêu phẩm “Xịt nước hoa toàn thân không gas” giúp nhân đôi lượng nước hoa, lưu giữ hương thơm bền lâu suốt cả ngày dài.
Điểm khác biệt của “siêu phẩm” với các sản phẩm trên thị trường
Điểm nhấn đột phá của siêu phẩm này chính là công thức không gas, cung cấp lượng nước hoa nhiều hơn 2 lần so với những sản phẩm nước hoa khác. Với 3 mùi hương và công thức không chứa gas độc đáo, dòng xịt nước hoa toàn thân mới này đánh dấu một bước tiến mới trong công cuộc sáng chế sản phẩm chăm sóc dành cho phái mạnh.
Dòng Focus quyến rũ và trẻ trung với hương đầu là chanh, cam của vùng địa trung hải tiếp theo sau là lớp hương nồng nàng quyến rũ nhóm hương aromatic mà đại diện là hương oải hương, và hoa hồng, lớp hương cuối là gỗ và xạ hương. Dòng Brave với hương đầu thơm mát của chanh, cam, pha vào đó là một chút nhẹ nhàng của hương hoa oải hương, violet, hương gỗ thanh lịch ấm áp kết hợp với một chút nhẹ nhàng sau lắng của hương spicy, lớp hương cuối là sự kết hợp tuyệt vời của gỗ và xạ hương tạo nên một người đàn ông với tính cách thật đặc trưng và riêng biệt. Dòng Impact là hương thơm mang phong cách trẻ trung năng động với sự kết hợp tinh túy của các mùi hương từ cam, chanh, bạc hà, và gia vị, hoa trắng của lài, lily, gỗ và xạ hương tạo nên một người đàn ông đầy cá tính, phóng khoáng trong các mối quan hệ cũng như trong thế giới riêng của chính mình.
Hương thơm nam tính lên ngôi trong năm 2016 3Sự tinh tế và quyến rũ trong thế giới riêng của phái mạnh
Việc đa dạng sản phẩm với 3 mùi hương phù hợp từng cá tính, tuỳ chọn cho các dịp trọng đại, các ngày làm việc trong tuần, hay chỉ đơn giản là cuối tuần dạo phố cùng người yêu cũng thể hiện sự “chiều lòng” khách hàng – những quý ông Việt ngày càng hướng đến sự lịch lãm và tinh tế trong phong cách sống và tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.