Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi: ‘Tôi muốn vào showbiz!’

27/02/2017 09:33 GMT+7

Sau khi giành được ‘góc tư tỉ’ từ chương trình Thách thức danh hài, hot boy trà sữa chia sẻ: “Tôi muốn vào showbiz, có cơ hội tôi sẽ đi học để theo con đường ca hát, còn hài thì tôi nghĩ mình không có duyên”.

Sau khi giành được 100 triệu từ chương trình Thách thức danh hài mùa ba, Lê Tấn Lợi đến từ Long An bỗng nhiên nổi “rần rần” với biệt danh “Hot boy trà sữa”. Do đó, phần thi của anh trong đêm gala của chương trình cũng được nhiều người chờ đợi.
Qua 5 vòng thi, kịch bản để Tấn Lợi “chọc cười” giám khảo không có gì mới nhưng Trấn Thành vẫn cười trong khi Trường Giang lại "đóng tròn vai Mười Khó”. Vòng thi cuối cùng, cũng chỉ có mình Trấn Thành bật cười khi Tấn Lợi “buột miệng” thốt ra vài từ "hiếm thấy trên sân khấu". Tấn Lợi giành được thêm 150 triệu trong đêm gala và vấp phải nhiều tranh cãi của khán giả.
VIDEO: Tấn Lợi thể hiện khả năng ca hát sau khi đăng quang Thách thức danh hài
Giữa “tâm bão” từ kết quả chương trình, hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi đã có những chia sẻ thẳng thắn cùng Thanh Niên.
‘Tôi muốn vào showbiz’
Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi cho biết, dù có nhận nhiều ý kiến tranh cãi quanh việc giành được “góc tư tỉ” từ chương trình Thách thức danh hài nhưng anh vẫn bình tĩnh để ghi nhận tất cả và học hỏi thêm.
Tấn Lợi nói: “Thực ra thì từ đêm gala tới giờ tôi vẫn bình tĩnh sống và bán trà sữa như thường ngày. Trong đêm gala anh Trấn Thành cười, còn anh Trường Giang không cười tôi cũng không buồn gì hết và vẫn thích cả hai anh. Nhiều người nói là tôi được ưu ái ở chương trình nhưng tôi chỉ cảm thấy mình thật may mắn”.
Tôi sẽ không chọn hài để theo đuổi nữa vì tôi nghĩ mình không có duyên với hài. Tôi rất đam mê ca hát, tôi sẽ nghe theo lời khuyên của anh Trấn Thành và cố gắng thực hiện thật tốt. Tôi muốn vào showbiz!
Lê Tấn Lợi
Tấn Lợi cũng cho biết kết thúc phần thi, hai giám khảo dành nhiều thời gian để đưa ra lời khuyên cho mình nên anh cũng rất cảm kích và suy nghĩ nghiêm túc về những lời khuyên này. Tấn Lợi thẳng thắn: “Tôi sẽ không chọn hài để theo đuổi nữa vì tôi nghĩ mình không có duyên với hài. Tôi rất đam mê ca hát, tôi sẽ nghe theo lời khuyên của anh Trấn Thành và cố gắng thực hiện thật tốt. Tôi muốn vào showbiz!”.
‘Sẽ hát tặng vợ thật nhiều trong đám cưới’
Với tổng giải thưởng 250 triệu của chương trình Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi bật mí rằng số tiền này sẽ được chia thành 3 phần, có đều nhau hay không thì chưa biết (cười). Một phần cho mẹ, một phần đầu tư cho quán, còn lại cho vợ.
Dù tháng 4 âm lịch là đến ngày tổ chức đám cưới của anh và Thu Tần nhưng khi chúng tôi hỏi đám cưới sẽ đãi ở đâu, anh vẫn hồn nhiên trả lời đúng như tính cách của mình: “Hiện tại tôi vẫn chưa biết sẽ đãi ở đâu nhưng chắc chắn là trong đám cưới tôi sẽ hát tặng vợ thật nhiều bài hát”.
Tấn Lợi và vợ nhận được 150 triệu từ đêm gala chương trình Thách thức danh hài
Nhắc lại khoảnh khắc vợ khóc trên sân khấu đêm gala khi anh giành được 150 triệu, Tấn Lợi chia sẻ: “Vợ tôi khi nào tôi chọc thì mới dữ chứ bình thường dễ thương và dễ khóc lắm, có chuyện gì xúc động là khóc liền à. Nói chung nó là người tuyệt vời về mọi mặt”.
Còn hiện tại, Tấn Lợi nói điều anh mong muốn nhất là được mọi người thương và ủng hộ anh. Còn tất cả các ý kiến khen chê, Tấn Lợi nói anh đều ghi nhận và sẽ cố gắng học hỏi để hoàn thiện hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.