Sôi động ngày hội 'Tôi yêu Tổ quốc tôi'

29/08/2015 17:32 GMT+7

(TNO) Sáng 29.8, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, Hội LHTN TP.HCM và Hội Sinh viên TP.HCM phối hợp tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với nhiều nội dung, hoạt động phong phú.

(TNO) Sáng 29.8, tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM), Hội LHTN TP.HCM và Hội Sinh viên TP.HCM phối hợp tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với nhiều nội dung, hoạt động phong phú.
Hàng ngàn bạn trẻ đến với ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi - Ảnh: Lê Thanh
Hàng ngàn bạn trẻ đến với ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi" - Ảnh: Lê Thanh
Sau lễ khai mạc, hơn 2.000 bạn trẻ đã tham gia màn đồng diễn trên nền nhạc bài hát Đến với con người Việt Nam tôi, cùng nhiều sân chơi khoa học vui, trò chơi vận động, âm nhạc, khám phá để các bạn trẻ chọn lựa tham gia theo sở thích của mình.
Bên cạnh đó còn có diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, là dịp để các bạn trẻ nói lên những suy nghĩ của mình cũng như thể hiện tinh thần yêu nước trong giai đoạn hội nhập quốc tế.
Ca sĩ Nam Cường cho rằng: “Không ngừng rèn luyện bản thân, trau dồi kỹ năng, trái tim nồng ấm là cách mà tôi thể hiện lòng yêu Tổ quốc của mình. Từ đó, tôi muốn cùng các bạn xây dựng hình ảnh bạn trẻ VN tự tin, năng động, lịch sự và luôn hòa nhã trong mắt bạn bè quốc tế”.
Phát biểu tại ngày hội, anh Phạm Hồng Sơn - Chủ tịch Hội LHTN TP.HCM - nhấn mạnh: “Tình yêu Tổ quốc không chỉ được thể hiện bằng ngôn từ, hình ảnh mà cần được cụ thể hóa trong từng hành động, việc làm cụ thể của mỗi người. Hội LHTN Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố kêu gọi mỗi hội viên, thanh niên, sinh viên không ngừng cố gắng trong học tập, lao động, phấn đấu trở thành người công dân có ích cho xã hội và hãy bắt tay vào những công việc bình thường hàng ngày nhưng có ích cho đời”.
“Các cơ sở Hội cần triển khai sâu rộng phong trào đến đông đảo hội viên, thanh niên, sinh viên thành phố, tạo điều kiện để thanh niên thể hiện tinh thần yêu nước ấy một cách mạnh mẽ nhất” - anh Sơn cũng nhắn nhủ. 
Hơn 2.000 bạn trẻ đã tham gia màn đồng diễn trên nền nhạc bài hát Đến với con người Việt Nam tôi - Ảnh: Lê Thanh
Bạn trẻ xếp hình lá cờ Tổ quốc - Ảnh: Lê Thanh
Bạn trẻ ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng tại ngày hội - Ảnh: Lê Thanh
Bạn trẻ tham gia sân chơi nghệ thuật, sáng tạo - Ảnh: Lê Thanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.